Napata Mateso pindi afikapo kieleleni.

Napata Mateso pindi afikapo kieleleni.

Cash Generating Unit

JF-Expert Member
Joined
Jan 12, 2019
Posts
13,284
Reaction score
39,511
Huyu bibie jaman huwa simwelewi kabisa, akifika mawenzi huwa nang'atwa, nakwanguliwa mgongo na kucha zake yan mgongoni na machale sio poa, sometimes naweza kula vibao ila baada ya hapo analegeaa tepetepe. Before nilijua ana mashetani kumbe ndo alivo baada ya kumsoma sasa daah kwa hv vibao navyokulaga waungwana siri yangu

Njia ipi nzuri ya kukabiliana na wanawake wa dizain hii? Sometimes naogopa hata kuingia uwanjan wakuu.[emoji1321]‍♂️[emoji1321]‍♂️
 
Huyu bibie jaman huwa simwelewi kabisa, akifika mawenzi huwa nang'atwa, nakwanguliwa mgongo na kucha zake yan mgongoni na machale sio poa, sometimes naweza kula vibao ila baada ya hapo analegeaa tepetepe. Before nilijua ana mashetani kumbe ndo alivo baada ya kumsoma sasa daah kwa hv vibao navyokulaga waungwana siri yangu

Njia ipi nzuri ya kukabiliana na wanawake wa dizain hii? Sometimes naogopa hata kuingia uwanjan wakuu.[emoji1321]‍♂[emoji1321]‍♂
Akianza tu Na wewe mng'ate, mkwangue, mnase vibao ongezea kunena kwa lugha, harudii tena
 
Huyu bibie jaman huwa simwelewi kabisa, akifika mawenzi huwa nang'atwa, nakwanguliwa mgongo na kucha zake yan mgongoni na machale sio poa, sometimes naweza kula vibao ila baada ya hapo analegeaa tepetepe. Before nilijua ana mashetani kumbe ndo alivo baada ya kumsoma sasa daah kwa hv vibao navyokulaga waungwana siri yangu

Njia ipi nzuri ya kukabiliana na wanawake wa dizain hii? Sometimes naogopa hata kuingia uwanjan wakuu.[emoji1321]‍♂[emoji1321]‍♂
nfunge mikono kitandani halafu umkune kiswa sawa hata kaa akusahau we jaribu uone na siku nyingine atakua anataka mwenyewe umfunge
 
Kama hv?
nfunge mikono kitandani halafu umkune kiswa sawa hata kaa akusahau we jaribu uone na siku nyingine atakua anataka mwenyewe umfunge

IMG_5670.JPG
 
Hahaha fanya mazoezi uzoee hayo makofi boss, iko siku utapata ambae hata akifika hatikisi kidole utaji feel inferior. Ama upige nyeto ili uepuke adha za kileleni
 
Huyu bibie jaman huwa simwelewi kabisa, akifika mawenzi huwa nang'atwa, nakwanguliwa mgongo na kucha zake yan mgongoni na machale sio poa, sometimes naweza kula vibao ila baada ya hapo analegeaa tepetepe. Before nilijua ana mashetani kumbe ndo alivo baada ya kumsoma sasa daah kwa hv vibao navyokulaga waungwana siri yangu

Njia ipi nzuri ya kukabiliana na wanawake wa dizain hii? Sometimes naogopa hata kuingia uwanjan wakuu.[emoji1321]‍[emoji3603][emoji1321]‍[emoji3603]
pambana na hali yako.
 
Back
Top Bottom