binadamu sio waaminifu unaweza ukafanywa boya bure kama kweli unampenda kubali kukaa uchi mbele yake huku miguu ukiwa umeitanua chaliiFrom my previous post naonekana kama na-pretend ila its serious.
Mimi sio mwana jamii forum nmejiunga kwasabbu ni moja wapo ya sehemu niliambiwa nitapata majibu.
Tatizo langu ni kwamba na ndicho nilichokuwa nauliza tangu my previous post sema nilianza kwa a story ili tuelewane katika situation kama ile inakuwaje bado wanaume hamuwezi kusubiri?
My question na point ya mimi kuja huku ni...... "KWANINI WANAUME HAMUWEZI KUSUBIRIA NDOA ILI ULALE NA MTU? KWANINI HAMUWEZI KUKAA MUDA MREFU BILA KUFANYA ILE KITU? KUNA NINI HASWA KINACHOWAFANYA MSHINDWE KUVUMILIA?"
That is all i need from yu jf'ers . Despite from my story nataka kujua kwanini bwana wangu hawezi kunisubiri.. nyie ni wanaume kama yeye kwahiyo naombeni ur point of views kama males
Ukute bidhaa yenyewe ni tenth-hand halafu saa hivi ndo anaibania..Mtoa mada wewe ni bikra?
Atakungoja vipiii wakati nyuchi ni nyingiiina zinapatikana kiurahisi. THE HIGER THE SUPPLY THE LOWER THE DEMAND. Kwaninianunue mbuzi kwenye gunia.
Mi binafsi nakushauri mpeane mambo. NGOJA UMKUTE KIBAMIA WA HAJA AFU NDO ASHAKUOA? Some risks are unecessary.
From my previous post naonekana kama na-pretend ila its serious.
Mimi sio mwana jamii forum nmejiunga kwasabbu ni moja wapo ya sehemu niliambiwa nitapata majibu.
Tatizo langu ni kwamba na ndicho nilichokuwa nauliza tangu my previous post sema nilianza kwa a story ili tuelewane katika situation kama ile inakuwaje bado wanaume hamuwezi kusubiri?
My question na point ya mimi kuja huku ni...... "KWANINI WANAUME HAMUWEZI KUSUBIRIA NDOA ILI ULALE NA MTU? KWANINI HAMUWEZI KUKAA MUDA MREFU BILA KUFANYA ILE KITU? KUNA NINI HASWA KINACHOWAFANYA MSHINDWE KUVUMILIA?"
That is all i need from yu jf'ers . Despite from my story nataka kujua kwanini bwana wangu hawezi kunisubiri.. nyie ni wanaume kama yeye kwahiyo naombeni ur point of views kama males
Hahaha kama ni tenth-hand lazima gauge isome 1,500,000 miles aiseeUkute bidhaa yenyewe ni tenth-hand halafu saa hivi ndo anaibania..
Teh teh..Hapo engine imeshushwa mara kibaoHahaha kama ni tenth-hand lazima gauge isome 1,500,000 miles aisee
Hahaha afu imepigwa rangi mkono mmoja hahaTeh teh..Hapo engine imeshushwa mara kibao
Shkamoo mdogo wangu....Atakungoja vipiii wakati nyuchi ni nyingiiina zinapatikana kiurahisi. THE HIGER THE SUPPLY THE LOWER THE DEMAND. Kwaninianunue mbuzi kwenye gunia.
Mi binafsi nakushauri mpeane mambo. NGOJA UMKUTE KIBAMIA WA HAJA AFU NDO ASHAKUOA? Some risks are unecessary.
Ataaminije kama unamiliki Kei au labda unazo mbili??? Ushawahi kumwonyesha japo kwenye picha???From my previous post naonekana kama na-pretend ila its serious.
Mimi sio mwana jamii forum nmejiunga kwasabbu ni moja wapo ya sehemu niliambiwa nitapata majibu.
Tatizo langu ni kwamba na ndicho nilichokuwa nauliza tangu my previous post sema nilianza kwa a story ili tuelewane katika situation kama ile inakuwaje bado wanaume hamuwezi kusubiri?
My question na point ya mimi kuja huku ni...... "KWANINI WANAUME HAMUWEZI KUSUBIRIA NDOA ILI ULALE NA MTU? KWANINI HAMUWEZI KUKAA MUDA MREFU BILA KUFANYA ILE KITU? KUNA NINI HASWA KINACHOWAFANYA MSHINDWE KUVUMILIA?"
That is all i need from yu jf'ers . Despite from my story nataka kujua kwanini bwana wangu hawezi kunisubiri.. nyie ni wanaume kama yeye kwahiyo naombeni ur point of views kama males