I liiiiiike it!!Mwenye Sifa zote za Kuitwa mwanaume ndiyo mimi na ni jasiri kiasi kwamba naweza kukutongoza hata wewe. (wanawake wanakupa shida unajiita Mwanaume?)
Umenisaidia pia mkuu, ahsanteMkuu pole sana ila tatizo lako linatokana na 'hofu ya maisha', narudia tena 'hofu ya maisha'
Kivipi 'hofu ya maisha'?
Turudi nyuma kidogo, kipindi ukiwa sekondari O'level na A'level haukua na majukumu binafsi juu ya maisha yako hivyo ulikuwa ume relax hali iliyouwezesha unongo na homon kufanya kazi kwa uharaka.
Haya, ulipofika chuo mwaka wa kwanza na wapili hapa furaha yako kliongezeka juu ya maisha japo stress taratiibu zilianza kujitokeza hasa mwaka wa pili ila bado ulikuwa relaxed hivyo ukawa active. (Hongera!)
Tatizo ni hapa mwaka wa tatu, hapa ubongo wako ulianza kung'amua mambo yajayo bila hata ya wewe binafsi kuhusishwa (complicated kidogo ila utanielewa tu!) hali hii ama ilikuwa ikikutokeausiku ukiwa umelala (si ndoto) au hata kwenye utani na maongezi ya kawaida na marafiki au watu wako wa karibu, hasa yale maongezi uliyokuwa huyatilii maanani.
Basi hali hiyo taratiibu ikaanza kukua hadi kuathiri shuhuli nyingine kwenye mwili wako, hapa ukijichunguza hata ratiba zako za kwenda chooni zilibadilika [emoji3] (huo ndio ukubwa) si umewahi kusikia kuwa mwanaume anaenda haja mara 1 kwa siku?
Haya, yapo mengi mkuu ila kwa ufupi sana ndio haya niliyokueleza (sijui kama umejikumbuka) basi jitahidi kujichunguza utagundua umebadilika mambo mengi sana hata uvaaji, maongezi au hata mtazamo wako juu ya imani unaweza kubadilika na hii itategemea mtazamo wako wa awali ulikuwaje.
Mwisho nikuhakikishie tu ndugu yangu kuwa usiwe na hofu yoyote juu ya hali hiyo, muhimu pambana na maisha ufanikiwe kimaisha yaani uweze kupata mahitaji muhimu ya binadamu kwa pesa yako na bado uweze kutunza akiba ukifanikiwa haya machache utarudi kuwa kama zamani.
NB: usianza kutumia dawa za mmasai sijui za kuvuta mademu na mambo kama hayo, UTAPOTEA!. Kumbuka huu ndio muda wako kupambana kujijenga kimaisha
Sent from my iPhone using JamiiForums
nyie mnaojisifia uanaume asilimia kubwa ndo huwa machoko behind the curtain!Mwenye Sifa zote za Kuitwa mwanaume ndiyo mimi na ni jasiri kiasi kwamba naweza kukutongoza hata wewe. (wanawake wanakupa shida unajiita Mwanaume?)
Mwenye Sifa zote za Kuitwa mwanaume ndiyo mimi na ni jasiri kiasi kwamba naweza kukutongoza hata wewe. (wanawake wanakupa shida unajiita Mwanaume?)
Mwanaume hajawahi kuchelewa kuoa
Mwanaume ukishaanza kuwa na michirizi kwenye mapaja ni lazima uanze kuchukia wanaume wenzako na wewe kinachokuharibu na hiyo michirizi ya mapajani.nyie mnaojisifia uanaume asilimia kubwa ndo huwa machoko behind the curtain!
usipanic kijana...!!!mwanaume hajisifii,uanaume wake unadhihirika tu,Mwanaume ukishaanza kuwa na michirizi kwenye mapaja ni lazima uanze kuchukia wanaume wenzako na wewe kinachokuharibu na hiyo michirizi ya mapajani.
Mbona una wivu sana nikiwa mwanaume unaumia nini?usipanic kijana...!!!mwanaume hajisifii,uanaume wake unadhihirika tu,
ukiona mtu anajisifia sanaaaa ujue kuna walakini,ni defensive mechanism...!!!simple tu!
mwanaume hajisifii, shoga wewe....Mbona una wivu sana nikiwa mwanaume unaumia nini?
Utajisikiaje siku nakuja na mama yako au Baba yako nyumbani kwenu kalewa na nimemtia mimba?mwanaume hajisifii, shoga wewe....
fresh tu kwani ukimtia mimba mama yangu kuna ubaya gani??yeye si mwanamke!kama mama yako asingetiwa mimba enzi zile we shoga usingekuwepo!!Utajisikiaje siku nakuja na mama yako au Baba yako nyumbani kwenu kalewa na nimemtia mimba?
nakumbuka ya dada yako jnc nlvyompanuaVipi ya mama yako na ya kwako yako salama maana aisifuye mvua imemnyea.
Sent using Jamii Forums mobile app