Naomba Msaada namna ya kuroot simu zenye android version kuanzia 6.0.1.

Naomba Msaada namna ya kuroot simu zenye android version kuanzia 6.0.1.

Unaomba msaada eti namna ya kuroot Android 6!!!!!.... tunaroot cmu haturoot android version.. rooting method ya samsung with android 6 ni tofauti na rooting method ya mediatek with android 6 na pia ni tofauti kabisaaa na rooting method to root htc with android 6... taja aina ya cmu unayotaka kuroot and msaada utapata 1000%
 
Unaomba msaada eti namna ya kuroot Android 6!!!!!.... tunaroot cmu haturoot android version.. rooting method ya samsung with android 6 ni tofauti na rooting method ya mediatek with android 6 na pia ni tofauti kabisaaa na rooting method to root htc with android 6... taja aina ya cmu unayotaka kuroot and msaada utapata 1000%
Kwel kabsa ndio mana maswali mengi huku ni… .simu gani lakini hasemi
 
Unaomba msaada eti namna ya kuroot Android 6!!!!!.... tunaroot cmu haturoot android version.. rooting method ya samsung with android 6 ni tofauti na rooting method ya mediatek with android 6 na pia ni tofauti kabisaaa na rooting method to root htc with android 6... taja aina ya cmu unayotaka kuroot and msaada utapata 1000%
hujasoma post yangu vizuri... nimesema cm zote za android ukiacha samsung..ok ni ZTE Z832
 
hujasoma post yangu vizuri... nimesema cm zote za android ukiacha samsung..ok ni ZTE Z832
hakuna universal method ya kuroot cmu zote mzee.. hizo cmu zote uko nazo hapo unataka kuroot au umejickia tu?.. hyo zte sonata3 ulishaomba rooting solution kwenye thread nyingine na nkakupa method ambayo nlitest mwenyewe na mi mwenyewe ndo niliyepublish bt hukusema kama ulifanikiwa au vipi...
 
Sasa hivi hujaona uzi zangu??? Nipigie hpa 0753093869 ukiwa na 30000 mkononi
ACHENI TAMAA YA PESA YAANI KITU KIDOGO TU USHAOMBA HELA WW MWENYE UZI WA NAMNA HII UMECOPY NA KUPASTE NDO UKAFANIKIWA NAKUSHANGAA UNALETA HBR ZA PESA HAPA
 
hakuna universal method ya kuroot cmu zote mzee.. hizo cmu zote uko nazo hapo unataka kuroot au umejickia tu?.. hyo zte sonata3 ulishaomba rooting solution kwenye thread nyingine na nkakupa method ambayo nlitest mwenyewe na mi mwenyewe ndo niliyepublish bt hukusema kama ulifanikiwa au vipi...
puinguza maneno. just give me solution
 
puinguza maneno. just give me solution
Vigezo kabla ya kuroot
Angalia bootloader kama ni locked(unlock)
Tafuta recovery yake(model ya simu yako)
Tumia pc yenye drivers husika
Flash kwa kutumia adb au sp flash tools
Kama una izo tools zote na utafanikiwa, kama hakuna basi tena
 
Naomba msaada,,sim yangu( tecno w5) kwasasa nashindwa kuwasha Bluetooth, wireless, au hotspot nafanye nn!?
 
Unaomba msaada eti namna ya kuroot Android 6!!!!!.... tunaroot cmu haturoot android version.. rooting method ya samsung with android 6 ni tofauti na rooting method ya mediatek with android 6 na pia ni tofauti kabisaaa na rooting method to root htc with android 6... taja aina ya cmu unayotaka kuroot and msaada utapata 1000%
Tecno C9 mkuu
 
naomba kusaidiwa namna ya kuroot simu zenye android kuanzia simu 6.0.1 ukiacha simu za samsung. nimejaribu njia kadhaa bila mafanikio, nimejaribu kutumia kingroot,kingoroot,oneclick,wondershare n.k. hata kama ipo ya kulipia naomba kusaidiwa katika hili. ahsanteni
nicheck 0714988215 or 0692449416
 
Unaomba msaada eti namna ya kuroot Android 6!!!!!.... tunaroot cmu haturoot android version.. rooting method ya samsung with android 6 ni tofauti na rooting method ya mediatek with android 6 na pia ni tofauti kabisaaa na rooting method to root htc with android 6... taja aina ya cmu unayotaka kuroot and msaada utapata 1000%
Tecno C9
 
Back
Top Bottom