wanajamvi nawasalimu,naomba kuondolewa utata juu ya hii kitu,hivi qsat q23g unaweza tumia kotekote yaani kama fta receiver au kwa mambo yetu tuuu.
wanajamvi nawasalimu,naomba kuondolewa utata juu ya hii kitu,hivi qsat q23g unaweza tumia kotekote yaani kama fta receiver au kwa mambo yetu tuuu.
Below are the basic specifications of Qsat Q23G
>>Full HD 1080P
>>Fully DVB-S2/MPEG-4/H264 Decoder.
>>8000 Channels memory space (TV+Radio)
>>32bit colors on screen display supported
>>Support SW Upgrade via USB, FTP and OTA
>>Frequency Range 950-2150MHz
>>S/PDIF Interface for digital stream out(AC-3)
>>2×USB2.0 for Multimedia
>>Supports DiSEqC1.0/1.1/1.2 and USALS
>>Multimedia play back.
>>10/100Mbit Ethernet Interface
>>Video Comperssion MPEG-2 and MPEG-1 compatible,MPEG-4,H.264 Videotexe Decoder
>>Letterbox for 4:3 TV-Device
>>Audio compression MPEG-1&MPEG-2 Layer Iand II,MP3 Audio Mode Dual (main/sub),stereo
>>Support Movie format:MPEG-2,MPEG,TS steam,AVI Divx, Divx Plus,QuickTime.MKV,ASF Microsoft
>>ISO MPEG-4 Video Codev1
>>Support Music format:WAVE MP3,ASF,AAC
>>Support Photo format:JPEG BMP PNG GIF TIFF
>>Support YouTube,YouPorn,N32 Game Yupoo,Picasa Flickr,Google map,Yahoo Weather and Online dictionary -
- Yap upo sahihi, Kotekote waweza itumia
- Kwa wasioijua QSAT Q23G sifa zake hizi hapa.
- Na kama utahitaji hii receiver nitumie PM
lakini naona zinagoma sana,yaani kila wakati unakuta channels zimekuwa freezed,hata utamu wa kuwa na hivi ving'amuzi haupo kabisa
............ utamu wa kuwa na hivi ving'amuzi haupo kabisa
- Ni sahihi kabisa kwa AVATARCAM default account, ni kero tupu
- Swali: Je umeshawahi kutumia cccam account?, Je umeshawahi kutumia IPTV account ?
- Ili kuupata utamu wa hiki kingamuzi basi hakikisha unapata account ya CCCAM
- Ili kujifunza zaidi CLICK HAYA MAANDISHI
kwa ujumla hizi decoda ni majanga
wanajamvi nawasalimu,naomba kuondolewa utata juu ya hii kitu,hivi qsat q23g unaweza tumia kotekote yaani kama fta receiver au kwa mambo yetu tuuu.
mimi nilikuwa na mpango wa kuinunua lakini nimeshaondoa wazo badala yake nimenunua str4922 ambayo pia inakubali acount mbalimbali isipokuwa avatar na cccam pekee.hapa najipanga ili nione account ipi nitanunua