Naomba experience zenu Mara ya kwanza ku......

Three idiot

Senior Member
Joined
Jul 14, 2016
Posts
188
Reaction score
154
Jamani naomba radhi kwa kurudia topic,ni kwa sababu hii kitu ni sensitive sana,naomba m-share experience zenu cku ya kwanza kutolewa bikra kwa wote men's and women's, haswaaa wanawake ilikuwaje after tendo,coz mm nahic kama mtu aki sex kwa Mara ya kwanza ni rahisi watu wengine kujua kama wanafamilia kama mtu bado anaishi na familia yake,coz nahic motion ya kutembea ita change.
 
Mtunzie mume wako kama ni ke wengi wanaotoaga uwa hawawaowi utabaki kujuta tu kuna kamsemo eti nyege hazina baunsa sasa hapo amua mwenyewe
 
Wengi mlibakwa kwakua mlikua watoto.
 
Wanaume wana bikra ya wapi?
 
Hayo yamekukuta ndio maana ukaja kutuelezea[emoji23] [emoji23] haya tuambie ulivyotolewa ilikuwaje?wanafamilia walijua?na ulitumia njia gani ili utembee vzr??[emoji38] [emoji38] [emoji38]
 
Ukikutana na Rijali anayefuata PROTOCOL bahati yako
Ila sasa ukikutana na wale mafundi wakufumua MARINDA na Wale wabandua MAGOGO lazima best uchenji MOTION.
Kushoto -kulia MBELEE tembeaa.
 
Hayo yamekukuta ndio maana ukaja kutuelezea[emoji23] [emoji23] haya tuambie ulivyotolewa ilikuwaje?wanafamilia walijua?na ulitumia njia gani ili utembee vzr??[emoji38] [emoji38] [emoji38]
Cjawah ndo maana nauliza
 
Ukikutana na Rijali anayefuata PROTOCOL bahati yako
Ila sasa ukikutana na wale mafundi wakufumua MARINDA na Wale wabandua MAGOGO lazima best uchenji MOTION.
Kushoto -kulia MBELEE tembeaa.
Kwa maelezo yake anasema ata ni care nicwe na hofu kabisaa
 
Mimi nina swali nje ya mada tafadhali.....
Huyo wa kwenye avatar ni wewe?
Maana dahhh.....[emoji39] [emoji39] [emoji39] [emoji39] [emoji39]
 
Sikujibu ng'oo ni mpaka kwanza uniambie kuwa zimebaki siku ngapi utolewe bikira![emoji30]
Mkuu......
Maswali kama haya, ni jibu tosha kwamba huu uzi unawahusu wavulana na wasichana
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…