Nani unamu-admire hapa JF?

<br />
<br />
Dah we mkali sana umekwepa kiutu uzima sana
 

Asante sana EMT.....
Unakubalika kama unavyotukubali!!:grouphug:
 
Ok sasa turudi kwenye mada! waambie basi kama unanipenda bana

Nakupenda kidada dada!!:dance:

<br />
<br />
Dah we mkali sana umekwepa kiutu uzima sana

Hahahaha....huo ndo ukweli bwana!!Naomba maswali yatakayonisukuma nichakachue thread yanifikie PM tafadhalini!!

:A S-rose: Partner me love you yesterday, today, tomorrow and ever......:A S-rose:


Thank you partner!!:A S-rose:
 

kwa hii makala ilivyotulia tu basi You deserve the best than the rest mkuu. Pamoja sana na ubarikiwe.
 
I'm here darling....what can i do for you?:A S 103:

Nakumiss sauti yako balaa, basi tu hujui nilivyokuangukia . . . . unaninyanyapaa kimtandao
Nasikiliza ka-music kangu hapa

Sweet Somebody by Shannon
 
Nakumiss sauti yako balaa, basi tu hujui nilivyokuangukia . . . . unaninyanyapaa kimtandao
Nasikiliza ka-music kangu hapa

Sweet Somebody by Shannon

Ohhh sweet darling....ngoja nikubeep!!Utanipigia?
 
Mimi nampenda Asha D, lizzy, hus, mwanakijiji, dena A, Gurta, afro, klorokwin, asprin, Bujbj,The boc na nk, cmchukii hata mmoja, ila ukileta u,,,,,, nakupa haki yako.
 
Mimi nampenda Asha D, lizzy, hus, mwanakijiji, dena A, Gurta, afro, klorokwin, asprin, Bujbj,The boc na nk, cmchukii hata mmoja, ila ukileta u,,,,,, nakupa haki yako.
<br />
<br />
Haha sante sana mi penda wewe pia
 


EMT I have read and re read... Am so very impressed na the way you have wrote that i am thankful that you are my assistant (though broke...lol). What you have written you have with your heart and shows you mean every word of it - that is good, nimependa the fact umekumbuka kuwataja waloanzisha na kuwezesha Jamii Forums plus watu wanaohusika na mechanisms za kuwezesha it show you are really and genuinely appreciative to be a member and among members... Ndio kutaja watu woote ni kazi but you have tried - and am happy that the list you have provided is as good as any for i admire most of all you have listed...BRAVO!!! From Asha D for that.




EMT... I Know for a fact unajua nakukubali saaana and not because you have said so about me,

napenda the fact mara nyingi katika uzi mbali mbali nje ya MMU tunakua pamoja and in agreement

(bado sijapata bahati ya kua tofauti but we are human itakuja tu hio siku...)

And you adimitting that I am honored, humbled and Amazed...

THANK YOU EMT.... Really...

:hug:


 
Mimi nampenda Asha D, lizzy, hus, mwanakijiji, dena A, Gurta, afro, klorokwin, asprin, Bujbj,The boc na nk, cmchukii hata mmoja, ila ukileta u,,,,,, nakupa haki yako.



Sharohphp dear... Asha D anakupenda pia...

Asante saana really appreciate...

:wave:
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…