K kolola JF-Expert Member Joined Apr 26, 2020 Posts 7,187 Reaction score 9,445 May 1, 2022 #21 to yeye said: Hapana kwa kweli...ni aibu kubwa couple yao Click to expand... Lakini mwanaume anaonekana ni choko au?
to yeye said: Hapana kwa kweli...ni aibu kubwa couple yao Click to expand... Lakini mwanaume anaonekana ni choko au?
To yeye JF-Expert Member Joined May 30, 2016 Posts 20,192 Reaction score 37,772 May 1, 2022 #22 kolola said: Lakini mwanaume anaonekana ni choko au? Click to expand... Kabisa,tuwaombee watoto wetu mkuu
kolola said: Lakini mwanaume anaonekana ni choko au? Click to expand... Kabisa,tuwaombee watoto wetu mkuu
M Maikoel JF-Expert Member Joined Mar 9, 2019 Posts 1,367 Reaction score 2,006 May 2, 2022 #23 Uzuri wake huyo hata ukisafiri mwaka mzima ukirudi utamkuta salama , sawa na kusahau simu ya kitochi kibovu kwenye meza ya baa hadi kesho utaikuta.
Uzuri wake huyo hata ukisafiri mwaka mzima ukirudi utamkuta salama , sawa na kusahau simu ya kitochi kibovu kwenye meza ya baa hadi kesho utaikuta.
Von Dee JF-Expert Member Joined Apr 7, 2018 Posts 381 Reaction score 656 May 3, 2022 #24 'Opareta' yupo na mtambo wake😅😅
Supu ya kokoto JF-Expert Member Joined Aug 20, 2013 Posts 4,609 Reaction score 8,310 May 3, 2022 #25 jiwe angavu said: Ain't gonna happen man..imma gonna eat dat pussy all day..and you ain't gonna do shit. #MaendeleoHayanaChama Click to expand... Hehee....vingereza hivi hata waingereza wenyewe watasubiri sana
jiwe angavu said: Ain't gonna happen man..imma gonna eat dat pussy all day..and you ain't gonna do shit. #MaendeleoHayanaChama Click to expand... Hehee....vingereza hivi hata waingereza wenyewe watasubiri sana
Beeb JF-Expert Member Joined Aug 18, 2018 Posts 29,391 Reaction score 59,148 May 3, 2022 #26 Dogo ana siiti yake special mbinguni
Kelsea JF-Expert Member Joined Dec 21, 2020 Posts 14,999 Reaction score 35,458 May 4, 2022 #27 kelphin kepph said: Nampenda [mention]Kelsea [/mention] hata mseme nin simuachi Hatakamayeyehanipendi[emoji74][emoji74] Click to expand... [emoji23][emoji23]
kelphin kepph said: Nampenda [mention]Kelsea [/mention] hata mseme nin simuachi Hatakamayeyehanipendi[emoji74][emoji74] Click to expand... [emoji23][emoji23]
Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,945 Reaction score 193,992 May 4, 2022 #28 Cha muhimu ana u.chi au siyo...
Designer_3434 JF-Expert Member Joined Dec 4, 2015 Posts 4,930 Reaction score 3,982 May 4, 2022 #29 Kunguru wa Manzese said: Damn !! Nigga that bitch is gonna kill you and fail to eat other pussy Click to expand... [emoji16][emoji16]
Kunguru wa Manzese said: Damn !! Nigga that bitch is gonna kill you and fail to eat other pussy Click to expand... [emoji16][emoji16]