hearly
JF-Expert Member
- Jun 19, 2014
- 54,347
- 80,220
😃😃Chizi Maarifa, Ndio nyie Mkipata UKIMWI kizembe hamchelewi kusema mmelogwa...
Sent from my SM-J700H using Tapatalk
😃😃Chizi Maarifa, Ndio nyie Mkipata UKIMWI kizembe hamchelewi kusema mmelogwa...
Sent from my SM-J700H using Tapatalk
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Mkuu ndiyo maana Gari zenu zinakuwaga na harufu za ajabu ajabu
Nilitarajia utueleze jinsi ulivyoliingiza kwenye Uber likakuongezea magari mengine mawili makubwa.Kama bado hujasettle unataka uendelee kufanya michakato nunua Toyota Alphard weka mapazia.kuwa na girlfriend wako.
Utamla anywhere. Mimi sometime huwa natumia hili gari kwendea kazini.sasa mida ninayotoka ni early.kuna mrembo huwa anaomba nimpitie.
Basi nimekuwa nikimpitia.tukifika kazini mimi gari napark juu kabisa huko kunakuwa na magari machache sana.tunalala mpaka mida ya kuingia ofisini.
Bahati nzuri ofisi yake ipo jengo hilo hilo nami so tukifika saa 12 tunalala mpaka saa moja kasoro dk 15 then tunaagana kuelekea ofisini mpaka later.
Leo nimefanikiwa kumla kwenye gari. Sitaelezea sana but ndo hivyo kama utani tumelala tunapiga stories nikaanza mchokoza hakubisha baadaye nikamwona hoi.
Basi sketi tu ilipandishwa na chupi kuwekwa upande, nmekula sema ubaya wake ni kuwa sikutumia condom. Hilo ndo linanipa hard time kinyama but mtoto alikuwa ameloana vizuri tu.
Alphard ni chumba kinachotembea. I am sorry kwa msio na magari najua hili litawauma sana ila ndo hivyo. Mimi siwezi shindwa share experience eti sababu kuna watembeao kwa miguu watakwazika.
Nunua gari kubwa inasave pesa za kwendea guest house.unakuwa huhitaji tena guest house/lodge au hotel kwa sisi ambao alahamdulilah tuna kauwezo kidogo.
Ukiwa na gari utawala wewee mpaka uanze kuwakimbia mwenyewe.
Hivi mkuu unaendeleaje baada ya hizi comments zote dah, mimi ningezimia😀😀
Haya nayo ni maajab. Unapata wapi akili ya kizembe namna hii kusimulia unavotumia gari yako kutombea wanawake
Kwa hiyo ulitaka nitumie lako? Hayo ni mawazo ya kipumbavu. Gari langu natumia nitakavyo... Kama umeumia meza wembe.
Kujulia vitu ukubwani shida sana.Kwa hiyo ulitaka nitumie lako? Hayo ni mawazo ya kipumbavu. Gari langu natumia nitakavyo... Kama umeumia meza wembe.
Endelea kudhihirisha upumbavu wako tu, na ulijua utasifiwa ila hizo comments dah, siku nyingine hutokurupuka kuleta nyuzi za hivo wamekunyoosha Chizi..Ungezimia sababu una upumbavu kichwani mwako. Mimi naendelea vizuri kabisa na gari ipo safi na mapazia naendelea kufanya michakato...
NASHAURI JAMANI NUNUENI ALPHARD LINAFAA SANA KWA MICHAKATO.
Usifananishe kiazi na vitu vya kipumbavu, napenda sana viazi vitake radhi mkuu... huyu ni Chizi au mtafutie jina lingine.
Baada ya kugegedana mlioga wapi?!...yaani mlienda kazini hivyo hivyo?Kama bado hujasettle unataka uendelee kufanya michakato nunua Toyota Alphard weka mapazia.kuwa na girlfriend wako.
Utamla anywhere. Mimi sometime huwa natumia hili gari kwendea kazini.sasa mida ninayotoka ni early.kuna mrembo huwa anaomba nimpitie.
Basi nimekuwa nikimpitia.tukifika kazini mimi gari napark juu kabisa huko kunakuwa na magari machache sana.tunalala mpaka mida ya kuingia ofisini.
Bahati nzuri ofisi yake ipo jengo hilo hilo nami so tukifika saa 12 tunalala mpaka saa moja kasoro dk 15 then tunaagana kuelekea ofisini mpaka later.
Leo nimefanikiwa kumla kwenye gari. Sitaelezea sana but ndo hivyo kama utani tumelala tunapiga stories nikaanza mchokoza hakubisha baadaye nikamwona hoi.
Basi sketi tu ilipandishwa na chupi kuwekwa upande, nmekula sema ubaya wake ni kuwa sikutumia condom. Hilo ndo linanipa hard time kinyama but mtoto alikuwa ameloana vizuri tu.
Alphard ni chumba kinachotembea. I am sorry kwa msio na magari najua hili litawauma sana ila ndo hivyo. Mimi siwezi shindwa share experience eti sababu kuna watembeao kwa miguu watakwazika.
Nunua gari kubwa inasave pesa za kwendea guest house.unakuwa huhitaji tena guest house/lodge au hotel kwa sisi ambao alahamdulilah tuna kauwezo kidogo.
Ukiwa na gari utawala wewee mpaka uanze kuwakimbia mwenyewe.
Hata huu nao ni ujinga tu mbona
Endelea kudhihirisha upumbavu wako tu, na ulijua utasifiwa ila hizo comments dah, siku nyingine hutokurupuka kuleta nyuzi za hivo wamekunyoosha Chizi..
Kujulia vitu ukubwani shida sana.
Naona kichaa kimefika at the peak sasa, unaanza kunena kwa lugha zisizoeleweka ,"Unaalishwa"ndiyo nini? Pole sana Chizi utapona tu usijali, afu huwa sigegedwi na machizi mimi hivo tuliza mshono huo. 😏We malaya wa magomeni...hii yote baada ya mimi kukataa kukutumia pesa?mi napenda watu wanapokuja juu....maana hasira zao furaha kwangu. Wewe kilaza ndo maana unaalishwa na wanaume wanakimbia.ulidhani ukigegedwa kwenye gari langu ndo utakuwa wangu milele? Mi napita tu....
Naona kichaa kimefika at the peak sasa, unaanza kunena kwa lugha zisizoeleweka ,"Unaalishwa"ndiyo nini? Pole sana Chizi utapona tu usijali, afu huwa sigegedwi na machizi mimi hivo tuliza mshono huo. 😏