Binti wa zamani
Platinum Member
- Nov 19, 2011
- 14,131
- 33,902
- Thread starter
- #401
Shem mbona hujulikani 🤣🤣Acha izo shem
Shem mbona hujulikani 🤣🤣Acha izo shem
😂😂 Anajishau tu wakati nipo naye hapaShem mbona hujulikani 🤣🤣
Mwambie nimesema “Ngosha alena tuja sana huyu” ataelewa 😂😂😂 Anajishau tu wakati nipo naye hapa
Gudu baiUshawahi kupigwa huo mkwara? ilikuwaje kuwaje na je ulipewa au ulitoa tamu? au ulitoka kapa?
Acha nianze:
Kitambo hicho chuo tulikua kipindi cha mitihani, kaboyfriend kakaniomba niende room kwake nimpe mbususu nikasema siwezi, na nikamtolea povu kwamba hanijali mimi nina stress za kujiandaa na pepa yeye ananiletea mambo ya kudinyana. Akaomba msamaha siku ikapita.
Kesho yake jioni akasema anakuja hostel kwangu, hatutafanya chochote maana ana stress pepa yake imeenda vibaya. Nikamwambia poa, basi akaja, akawa yuko mnyonge kweli amehuzunika analalama kuwa anahisi ataSUP, mpaka nikawa namuonea huruma.
Tukawa tunaongea ongea, hajaomba mbususu wala nini, story za hapa na pale huku namtia moyo. Mara kwenye maongezi akasema, wala hajisikii kukulana ana stress sana hatoweza ila anaomba anyonye madodo kidogo atulie halafu ataondoka.
Na ujinga ule si nikamkubalia 🤦♀️, nikamlaza mapajani vizuri, nikamuinamia, nikamuweka teteee mdomoni apunguze stress.
View attachment 3538055
Arooooooooooh, aliyafonza madodo nikajikuta tu nimelegea vibaya, ghafla mkono uko kwenye kissmeeee unatekenya tekenya, hata sikumbuki ilikuwaje kuwaje nikajikuta nishalalia mgongo, anachomeka ukuni. Tulivyomaliza raundi ya kwanza, nikaona sijatosheka na room mate wangu anakaribia kurudi, tukavaa hao tukaenda gheto kwake tukulane vizuri.
Somo la leo:
- Haya mambo ya “nakuja ila hatutalombana ni uongo, mpenzi akija lazima kuna kikojoleo kitamezwa na mwenzake tu”
Alamsiki!
Labda yeye ni shemeji yangu kwako tutajuaje🤷🏽♀️Hata sijui, kasema wewe ni wifi kwangu 😂 mbona wanajimilikisha kirahisi hivi?
Bila picha huu ni uzushi tu😂😂 Anajishau tu wakati nipo naye hapa
Ngosha, kayanda??🤣Mwambie nimesema “Ngosha alena tuja sana huyu” ataelewa 😂
Gashi ulemmanya 🤣🤣Ngosha, kayanda??🤣
Khaaa nimegeuziwa kibao tena 🤣🤣Labda yeye ni shemeji yangu kwako tutajuaje🤷🏽♀️
Maneno kwa ushahidi 😅Bila picha huu ni uzushi tu
Duhu mayo ntomana onene😅Gashi ulemmamya 🤣🤣
Si ndio wifi kwangu😅Khaaa nimegeuziwa kibao tena 🤣🤣
Alete picha!Maneno kwa ushahidi 😅
Unataka watu wapasuke mashavu etiSi ndio wifi kwangu😅
Alete picha!
Kwamba unachekesha sana?🤔Unataka watu wapasuke mashavu eti
Nenda misa ya pili kijana, toka humu usije kujitia dhambi asubuhi hii 😂 😂Aisee
Binti.Nenda misa ya pili kijana, toka humu usije kujitia dhambi asubuhi hii 😂 😂
Safi, mapenzi ni kuridhiana na si lazima kufanyana kama mwenzako hataki.Katika mtu anaeongoza kwa kuingia na pisi geto na hazigongi basi mimi ni namba moja duniani, pisi nilizoingia nazo hazina idadi, na wengine tunaishia kuchezeana mpaka mbususu naichezea vya kutosha kwa madole lakini tukishafikia stage hiyo halafu bado unatia nyodo nakuacha na mchezo unaishia hapo, siwezi kukufosi