valuablecock JF-Expert Member Joined Mar 28, 2013 Posts 783 Reaction score 805 Mar 10, 2017 #2 Tuwaseme said: Mm nipo Westlands Nairobi mwezi wa 4 sasa.. Nahitaji rafiki wa Kike wa kuchat nae.. Umri miaka 18 na kuendelea.. Click to expand... Mkuu utakuwa unasumbuliwa na upweke katika foreign soil.Nairobi sio mji wa kukosa hicho unacho kitafuta!
Tuwaseme said: Mm nipo Westlands Nairobi mwezi wa 4 sasa.. Nahitaji rafiki wa Kike wa kuchat nae.. Umri miaka 18 na kuendelea.. Click to expand... Mkuu utakuwa unasumbuliwa na upweke katika foreign soil.Nairobi sio mji wa kukosa hicho unacho kitafuta!
misasa JF-Expert Member Joined Feb 5, 2014 Posts 17,576 Reaction score 14,126 Mar 10, 2017 #3 Teh teh teh kwaiyo unamshauri nini mkuu?
valuablecock JF-Expert Member Joined Mar 28, 2013 Posts 783 Reaction score 805 Mar 10, 2017 #4 misasa said: Teh teh teh kwaiyo unamshauri nini mkuu? Click to expand... Nimuelekeze mahali aende kutafuta wa kumuondoa msongo.
misasa said: Teh teh teh kwaiyo unamshauri nini mkuu? Click to expand... Nimuelekeze mahali aende kutafuta wa kumuondoa msongo.
valuablecock JF-Expert Member Joined Mar 28, 2013 Posts 783 Reaction score 805 Mar 10, 2017 #5 Hapo westy leo alhamisi unakosa mtu wa "kuchat" nae?