DUBAI
GREEN HOUSE WORKERS/ PACKERS: 50
📌UJUE ENGLISH
📌UMRI: 25 - 50
📌UWE NA PASSPORT
AFYA NJEMA
📌USIWE NA HATIA YEYOTE POLICE
MWAJIRI ANAGHARAMIA:
✅MALAZI
✅CHAKULA
✅BIMA YA AFYA
✅ KIBALI CHA KUFANYAKAZI
✅ KIBALI CHA KUISHI HUKO
✅ MAHITAJI YOTE MUHIMU MUHIMU
📌 MSHAHARA: AED 1800 ( TSH.1,318,099.73 )
BADO UTALIPWA OVERTIME + ALLOWANCES
📌 PROCESS FEES MPK UNAONDOKA NI DOLLAR 1500 KWA MTU MMOJA.
DEADLINE: 31/04/2025
MAWASILIANO PIGA WHATSAPP US
+255675065906 au Email emachriss88@gmail.com
Anadhani milioni nne ni matako yakeTarget ni hiyo alfumoja na mia tano! Yaani hapo tu!!!
Mkuu tangazo lako linaonesha kabisa kuna kitu.
Anadhani milioni nne ni matako yake
Hizo ni kazi aubutmwa? Mbona huongelei hatari zake?DUBAI
GREEN HOUSE WORKERS/ PACKERS: 50
📌UJUE ENGLISH
📌UMRI: 25 - 50
📌UWE NA PASSPORT
AFYA NJEMA
📌USIWE NA HATIA YEYOTE POLICE
MWAJIRI ANAGHARAMIA:
✅MALAZI
✅CHAKULA
✅BIMA YA AFYA
✅ KIBALI CHA KUFANYAKAZI
✅ KIBALI CHA KUISHI HUKO
✅ MAHITAJI YOTE MUHIMU MUHIMU
📌 MSHAHARA: AED 1800 ( TSH.1,318,099.73 )
BADO UTALIPWA OVERTIME + ALLOWANCES
📌 PROCESS FEES MPK UNAONDOKA NI DOLLAR 1500 KWA MTU MMOJA.
DEADLINE: 31/04/2025
MAWASILIANO PIGA WHATSAPP US
+255675065906 au Email emachriss88@gmail.com
Hiyo ndo faida yakeHiyo dola 1500 kwa nini isiingie kwenye makubaliano ya awali ya mkataba? Yaani ugharamie mwenyewe kila kitu, halafu nikifika huko Dubai sasa na kuanza hiyo kazi, tukatane kwenye huo mshahara.
Haiwezi kuwa hivi kwasababu majamaa ni matapeli,na hiyo 1500 ndio target yao sasa wanasubiri mtu ajichanganye..Hiyo dola 1500 kwa nini isiingie kwenye makubaliano ya awali ya mkataba? Yaani ugharamie mwenyewe kila kitu, halafu nikifika huko Dubai sasa na kuanza hiyo kazi, tukatane kwenye huo mshahara.