I instagramboy JF-Expert Member Joined Oct 16, 2014 Posts 1,521 Reaction score 346 Apr 10, 2015 #41 Hata afrika ingewezekana kama tu viongoxi wetu wangefikiri kwa kutumia ubongo...... Maana hxo hela rasilimali za afrika
Hata afrika ingewezekana kama tu viongoxi wetu wangefikiri kwa kutumia ubongo...... Maana hxo hela rasilimali za afrika
Easymutant R I P Joined Jun 3, 2010 Posts 2,564 Reaction score 1,135 Apr 10, 2015 #42 Nyani Ngabu said: Only in America:usa2:! May 2 the earth will stop spinning on its axis. I'm curious who will walk out Money May. Will it be Miley Cyrus? Taylor Swift? Justin Bieber? Weezy? Or Young Thug? Click to expand... The earth will stop?
Nyani Ngabu said: Only in America:usa2:! May 2 the earth will stop spinning on its axis. I'm curious who will walk out Money May. Will it be Miley Cyrus? Taylor Swift? Justin Bieber? Weezy? Or Young Thug? Click to expand... The earth will stop?
mikatabafeki JF-Expert Member Joined Dec 29, 2010 Posts 12,771 Reaction score 4,656 Apr 10, 2015 #43 ​May Money
danta wa danta New Member Joined Apr 8, 2015 Posts 4 Reaction score 1 Apr 10, 2015 #44 mshana jr said: USD25000× 1800Tsh=45,000,000/= Click to expand... Hiyo ndo hrsabu sahihi
tamimusalim JF-Expert Member Joined Jun 17, 2014 Posts 1,822 Reaction score 501 Apr 10, 2015 Thread starter #45 lukelo sakafu said: mkuu mi nazo tiketi 3 njoo uchukue moja Click to expand... Usije ukampa joka tu, ticket gani mpaka aje kwako mkuu?
lukelo sakafu said: mkuu mi nazo tiketi 3 njoo uchukue moja Click to expand... Usije ukampa joka tu, ticket gani mpaka aje kwako mkuu?
Mshana Jr Platinum Member Joined Aug 19, 2012 Posts 371,651 Reaction score 860,931 Apr 10, 2015 #46 tamimusalim said: Usije ukampa joka tu, ticket gani mpaka aje kwako mkuu? Click to expand... Hahahahaaaa joka ningempa mimi
tamimusalim said: Usije ukampa joka tu, ticket gani mpaka aje kwako mkuu? Click to expand... Hahahahaaaa joka ningempa mimi
NullPointer JF-Expert Member Joined Feb 7, 2011 Posts 3,461 Reaction score 2,284 Apr 10, 2015 #47 tamimusalim said: Hivi ni kweli myweather kusoma hajui? Click to expand... Jamaa si walimpa paragraph asome akazingua
tamimusalim said: Hivi ni kweli myweather kusoma hajui? Click to expand... Jamaa si walimpa paragraph asome akazingua
Mshana Jr Platinum Member Joined Aug 19, 2012 Posts 371,651 Reaction score 860,931 Apr 10, 2015 #48 Dreson4 said: Jamaa si walimpa paragraph asome akazingua Click to expand... Mungu hakupi wala hakunyimi vyote labda uwe kunguni
Dreson4 said: Jamaa si walimpa paragraph asome akazingua Click to expand... Mungu hakupi wala hakunyimi vyote labda uwe kunguni
tamimusalim JF-Expert Member Joined Jun 17, 2014 Posts 1,822 Reaction score 501 Apr 10, 2015 Thread starter #49 mshana jr said: Mungu hakupi wala hakunyimi vyote labda uwe kunguni Click to expand... Kwani kunguni mungu ndio kamnyima vyote mbona anamwenzake mkewe na wanazaa, mbona anakula , anaishi?
mshana jr said: Mungu hakupi wala hakunyimi vyote labda uwe kunguni Click to expand... Kwani kunguni mungu ndio kamnyima vyote mbona anamwenzake mkewe na wanazaa, mbona anakula , anaishi?
Mshana Jr Platinum Member Joined Aug 19, 2012 Posts 371,651 Reaction score 860,931 Apr 10, 2015 #50 tamimusalim said: Kwani kunguni mungu ndio kamnyima vyote mbona anamwenzake mkewe na wanazaa, mbona anakula , anaishi? Click to expand... Basi kiroboto
tamimusalim said: Kwani kunguni mungu ndio kamnyima vyote mbona anamwenzake mkewe na wanazaa, mbona anakula , anaishi? Click to expand... Basi kiroboto
Lancashire JF-Expert Member Joined Sep 20, 2014 Posts 14,082 Reaction score 10,455 Apr 10, 2015 #51 Mfilipino hana mbwembwe.Manny atamnyamazisha hiyo tarehe 2 may.ningekuwa na uwezo ningeenda kushuhudia "live" mtu mzima akipokea kipigo.
Mfilipino hana mbwembwe.Manny atamnyamazisha hiyo tarehe 2 may.ningekuwa na uwezo ningeenda kushuhudia "live" mtu mzima akipokea kipigo.