Castr
JF-Expert Member
- Apr 5, 2014
- 38,434
- 77,358
HapanaSorry mkuu unatumia o2 tvseries ama??
HapanaSorry mkuu unatumia o2 tvseries ama??
Samahani,Unaeza nijulisha web unayotumia maana 02 series nyingine hakuna.Hapana
Nipo eneo ulilosema upo naweza kuja ukanipatia hzo nicheki mkuuDuh mkuu umenipa kazi maana mambo mengine hata ukieleza mbele ya watu watakuona mwehu tu labda tu nikuambie mimi nipo Kigoma na dunia hii inaendeshwa kwa uongo 99% muhusika mkuu GAVIN DORAN huyu ni shetani kichwa haifai kabla hujaongea kashajua unachotaka kuongea na ukimuuliza kajuaje anakupa sababu ebwana huyu hata kama nikuigiza hapana nahisi atakuwa na mkondo na shetani Marais wa nchi mbalimbali wanaenda Kumsaruti na kuchukua maelekezo mapya sisi huku tumekaa kalagabaho tunashangilia tu hatujui tunapopelekwa na hawa marais wanaandaliwa tangu wadogo bila wao kujijua wakisha maliza kampeni wakati wa kusubiri matokeo ndo wanajulishwa hapo walipofikia wamefikishwaje wanashindwa kukataa kujiunga na hao jamaa kwa hamasa ya urais na madeni ya kampeni IMESHEHENI MAMBO MENGI SANA MENGINE YA KIROHO HADI MDA MWINGINE NAKUWA SIOGOPI KUFA NAONA KAMA NI KUBADILI TU MAZINGIRA HATARI SANA NILISHAJITAHIDI KUJIRUDISHA KWENYE FIKRA ZANGU ZA ZAMANI NILISHASHINDWA MKUU NISAMEHE TU NIMESHINDWA HATA KUELEZA CHOCHOTE.
Chief Fanya kama unashare hivi hiyo link..Bora umeniquote nilishaupoteza uzi.
Hd Factory imenigomea kuipunguza hii video mpaka kua ndani ya mb 25
Hivyo nimerekodi kwa simu sekunde 15 kwa kuirusha ili uone kua ipo yote.
Natumia uc browser kama ninachotaka hakipo kwenye torrent. Hua nadownload movies tu.Samahani,Unaeza nijulisha web unayotumia maana 02 series nyingine hakuna.
Thanks.
SitakiChief Fanya kama unashare hivi hiyo link..
Halafu nimesahau kukwambia index hua zinaexpire nimecheki link niliyokutumia nimeona hivyoChief Fanya kama unashare hivi hiyo link..
daah aisee mkuu house of cards ni bonge la series vp hio boardwalk empire inafanana nayo? natafuta sana series zfananazo na house of cards aisee maana ina uhalisia, ntajie znge ulizocheki mkuu pengine ntazipenda pia, mi house of cards ndio series yangu bora kabisa zngne niMiongoni mwa series zangu kali kiwahi kuziona ni;
1) "Boardwalk empire"
2) "House of Cards"
Naomba mnitajie movies kali za maombi za kutisha
Boardwalk empire inazungumzia kipindi cha Prohibition kule Marekani ambapo sheria ilipitishwa kukataza kuuza vilevi vya aina zozote. Sasa humo ndani kuna wabishi waliendelea na biashara hiyo na kubwa lao alikuwa ni Enoch Thompson. Sitaki niandike zaidi we icheki tu mwenyewe.daah aisee mkuu house of cards ni bonge la series vp hio boardwalk empire inafanana nayo? natafuta sana series zfananazo na house of cards aisee maana ina uhalisia, ntajie znge ulizocheki mkuu pengine ntazipenda pia, mi house of cards ndio series yangu bora kabisa zngne ni
the wire
the americans
if loving you is wrong
band of brothers
boston legal
Pamoja mkuuIpo mkuu,, sema kama mkuu aliyetangulia kasema ilipata viewers wachache itakuwa kweli maana hata rate yake iko Down sana 6.9/10
Pia shukrani kwa taarifa mkuu!! View attachment 816905
Poa uaminifu tu. Nielekeze nimtume mtu akuletee.Nipo
Nipo eneo ulilosema upo naweza kuja ukanipatia hzo nicheki mkuu
Upo kigoma? Mjini auPoa uaminifu tu. Nielekeze nimtume mtu akuletee.
We nipe address tu.Upo kigoma? Mjini au
Niko mjini.
Inahusu nn, inabidi tukutafute tucopy666 PARK AVENUE. (sema kwa sasa huwezi kuipata umoja wa mataifa waliikalia kikao wakaipiga ban ni nilibahatisha season 1&2 kilichotokea huwezi amini nakala zilizokuwa madukani zilinunuliwa zote na kwenda kuteketezwa).