Mwanaume, fanya mambo yako lakini mheshimu Mkeo!

mie nitamuheshimu kama wakati namuoa yeye bikra other than that hastahili heshima

And what about you? we ni bikra pia? if she's not why take her in the first place, si tafuta aliyeko hivo kuliko kujitafutia ma laana ya misukule??!!!........mmxxxxxxxxxx!, ovyoooooooooooo!

And what about you? we ni bikra pia? if she's not why take her in the first place, si tafuta aliyeko hivo kuliko kujitafutia ma laana ya misukule??!!!........mmxxxxxxxxxx!, ovyoooooooooooo!

eh ndio mie virgin kwani vipi mwana....i shall not touch anthing that hhas been defiled before

Naona unatafuta kunatiana kwa nguvu zako zote!

hahha wewe sie tupo selective wanawake gani unaenda nao..
sio kila demu ana qualities za kuwa kimada. first kimada hatakiwi kuwa mke wa mtu. pili anatakiwa awe gold digger

very true...hakikisha kimada unakuwa nacho ila always sleep nyumbani kwa wife!!!

Mkuu kwenye nyekundu sio lazima kuwa na kimada. Inategemea na tabia zako na imani yako inavyokupeleka. mm binafsi sisapoti watu waliofunga ndoa kuwa na mipango ya kando, ni kinyume na mafundisho ya kristo.

hahha wewe sie tupo selective wanawake gani unaenda nao..
sio kila demu ana qualities za kuwa kimada. first kimada hatakiwi kuwa mke wa mtu. pili anatakiwa awe gold digger

Mkeo ndo atakuwekea hiyo dawa!Si umepata habari kuwa ipo available?

eh ndio mie virgin kwani vipi mwana....i shall not touch anthing that hhas been defiled before

"you shall not touch...." so why are you 'even thinking' of someone who has been defiled?

Mkuu kwenye nyekundu sio lazima kuwa na kimada. Inategemea na tabia zako na imani yako inavyokupeleka. mm binafsi sisapoti watu waliofunga ndoa kuwa na mipango ya kando, ni kinyume na mafundisho ya kristo.

hahahaha okay bro....sasa nakuuliza swali wewe ulikuwa huja gegeda kabla ya kuoa?

Haya ndo mambo yanayonipaga Presha! Kusikia kila mwanamme lazima awe na Kimtu kingne! Ndo mana wanawake wengne hutafuta Viserengeti boys.

Kui, unfortunately I'm not a guy but I do have brothers I hope have the same view as I do. Ni kweli wanaume wakibadilika jinsi ya kufikiri, angalau kidogo tu, hii nchi itaona mabadiliko makubwa sana.Elimu pamoja na personal experience, yaani kuona mama zao, dada zao, na familia kwa ujumla zinavyoteseka na infidelity/nyumba ndogo inaweza kusaidia kuleta mabadiliko ya kitabia muda ukifika wao kuwa kwenye ndoa.

Honeybee if you're a guy, kungekuwa na kaka wa kibongo like you, jst about....30% I bet our country would've been one of the best in Africa, keep it up and your significant other is ONE LUCKY PERSON!

• Thanks
Reactions: kui
Mzabzab, you are the King of Contradiction.
My analogy was based on the fact that you said you have mistresses, and you know your mistresses have sex with other men and you're OK with that because you're with them simply for pleasure. So I simply said why use a filthy publish washroom when you could use a clean , personal washroom at your convenience? A filthy public washroom that you need to pay for anyways. Get what I mean?

Siwezi kujudge mtu anaefanya mapenzi na mwenzake kabla ya ndoa. There is nothing filthy about 2 people in a committed relationship making love (married or not). Note, the key words here are "committed relationship". There is no commitment between a married man and a mistress.

ahha u cnt say that vimada are filthy...any woman and man that has had sex bfore marriage is filthy in the strict sense. so unless u a virgin then by all means sema wapo filthy....but the reality is wake tutao marry watamuwa walishapitiwa sana tuu.

• Thanks
Reactions: kui
Kui, unfortunately I'm not a guy but I do have brothers I hope have the same view as I do. Ni kweli wanaume wakibadilika jinsi ya kufikiri, angalau kidogo tu, hii nchi itaona mabadiliko makubwa sana.Elimu pamoja na personal experience, yaani kuona mama zao, dada zao, na familia kwa ujumla zinavyoteseka na infidelity/nyumba ndogo inaweza kusaidia kuleta mabadiliko ya kitabia muda ukifika wao kuwa kwenye ndoa.

acheni zenu nyie...wazungu kwa nhono na infedility ndio wenyewe duniani lakini luk how far wamefika. unaweza kiwa na mimada na bado ukapiga mzigo....mwataka leta story za oh if u have a gf utafeli...wazubgu wana magf na wanatupelekesha masomoni

Mzabzab, you are the King of Contradiction.
My analogy was based on the fact that you said you have mistresses, and you know your mistresses have sex with other men and you're OK with that because you're with them simply for pleasure. So I simply said why use a filthy publish washroom when you could use a clean , personal washroom at your convenience? A filthy public washroom that you need to pay for anyways. Get what I mean?

Siwezi kujudge mtu anaefanya mapenzi na mwenzake kabla ya ndoa. There is nothing filthy about 2 people in a committed relationship making love (married or not). Note, the key words here are "committed relationship". There is no commitment between a married man and a mistress.

mhm i think many relationships arent commited relationships and many dnt make love but just gegedana. actually the commitment thing is a ladies way of just presenting a facade that she aint that loose while infa t she is....now wat u also fail to understand is that these so called commited relationshis are the very gdnesis of maried men having vvimadas. i say because u find that guys are used to tasting different K and so carry over this behavior into married life.
infact i cn go as far as blaming ladies for men having vimadas....had u ladies kept ur legs closed till marriage then there wuld have been no loose women for men fo have as vimadas

Back
Top Bottom