Castr JF-Expert Member Joined Apr 5, 2014 Posts 38,429 Reaction score 77,341 May 30, 2017 #21 Nyie wa mikoani msidhani huo ukoka hiyo ni rangi yake, ni editing hizo, usije ukachoma nauli ili uje kushangaa
Nyie wa mikoani msidhani huo ukoka hiyo ni rangi yake, ni editing hizo, usije ukachoma nauli ili uje kushangaa
Mwifwa JF-Expert Member Joined Apr 3, 2017 Posts 48,765 Reaction score 126,676 May 30, 2017 #22 Poa poa Mkuu
mkale JF-Expert Member Joined Sep 21, 2011 Posts 1,803 Reaction score 2,143 May 30, 2017 #23 good job..
BIGstallion JF-Expert Member Joined Sep 13, 2016 Posts 6,324 Reaction score 7,922 May 30, 2017 #24 Very beautiful niceee
Tajirimsomi JF-Expert Member Joined Jan 12, 2017 Posts 4,824 Reaction score 5,611 May 30, 2017 #25 Si mlosemaga inawekwa sanamu ya diamond
Z zinj JF-Expert Member Joined Jan 1, 2013 Posts 1,004 Reaction score 574 May 30, 2017 #26 Sawa na barabara ijengwe ili kuleta mandhari nzuri, na sio kutengeneza bustani na kusafisha hilo sanamu la BISMIN.
Sawa na barabara ijengwe ili kuleta mandhari nzuri, na sio kutengeneza bustani na kusafisha hilo sanamu la BISMIN.
shushushu VIP JF-Expert Member Joined Jul 24, 2016 Posts 4,800 Reaction score 4,322 May 30, 2017 #27 Pazur
Joseverest JF-Expert Member Joined Sep 25, 2013 Posts 53,261 Reaction score 72,431 May 30, 2017 #28 Panavutia
strong ruler JF-Expert Member Joined Nov 2, 2013 Posts 4,919 Reaction score 3,313 May 30, 2017 #29 Mbona barabara imechoka hivyo?
P Pricillah JF-Expert Member Joined Mar 20, 2016 Posts 722 Reaction score 261 May 30, 2017 #30 Panapendezaa kwakwel, hope wataweza kupa maintain ili uzuri huo udumu
D Metakelfin JF-Expert Member Joined Mar 23, 2017 Posts 3,728 Reaction score 4,178 May 30, 2017 #31 ndio Uncle magu kasema mwakani inaamishiwa dodoma
Faviola Member Joined Jan 21, 2017 Posts 46 Reaction score 27 May 30, 2017 #32 Bora maana ilikuwa ni aibu tena ni katikati ya jiji
Madrid boy JF-Expert Member Joined May 21, 2017 Posts 895 Reaction score 615 May 30, 2017 #33 Ulanga mkuu
Inside10 Platinum Member Joined May 20, 2011 Posts 34,738 Reaction score 42,832 May 30, 2017 #34 Mdomo bakuli said: Hiv yule mbunge alopendekeza mnara huu utolewe ili iwekwe sanam ya Diamond ni wa jumbo gani? Click to expand... Haijalaishi jimbo ila pigs UA lazima awe wa ccm
Mdomo bakuli said: Hiv yule mbunge alopendekeza mnara huu utolewe ili iwekwe sanam ya Diamond ni wa jumbo gani? Click to expand... Haijalaishi jimbo ila pigs UA lazima awe wa ccm
Waterloo JF-Expert Member Joined Nov 30, 2010 Posts 25,561 Reaction score 39,542 May 30, 2017 #35 Hii ndio tofauti ya Jiji kuongozwa na Chadema .
Mkalibari JF-Expert Member Joined Mar 20, 2012 Posts 659 Reaction score 400 May 30, 2017 #36 Hapo nina hakika ukifanya auditing ya bajet iliopangwa kwa ajiri ya kazi hii,lazima ukute kuna watu wametoka na majumba makubwa ... Hata hivyo Hongereni kwa kupendezesha mazingira... Pia tungefahamu lilikua wazo la nani ili tumpe credit zake.
Hapo nina hakika ukifanya auditing ya bajet iliopangwa kwa ajiri ya kazi hii,lazima ukute kuna watu wametoka na majumba makubwa ... Hata hivyo Hongereni kwa kupendezesha mazingira... Pia tungefahamu lilikua wazo la nani ili tumpe credit zake.
Azathioprine JF-Expert Member Joined Sep 16, 2013 Posts 588 Reaction score 379 May 30, 2017 #37 BIGstallion said: Very beautiful niceee Click to expand... Asante Binamu
miss chagga JF-Expert Member Joined Jun 7, 2013 Posts 57,805 Reaction score 49,109 May 30, 2017 #38 safi
Scorpio Me JF-Expert Member Joined Aug 2, 2016 Posts 6,119 Reaction score 7,952 May 30, 2017 #39 wamejitahidi
BIGstallion JF-Expert Member Joined Sep 13, 2016 Posts 6,324 Reaction score 7,922 May 30, 2017 #40 kinga666 said: Asante Binamu Click to expand... [emoji15]