Mkuu Makini,naomba umshauri huyo mwathirika ajaribu kumtafutia mumewe shrink(daktari wa akili).naamini kabisa he is mentally affected.sasa hii inatokana na malezi aliyoyapata akiwa mdogo..kwamba kuna mambo ambayo tunayafanya wrong pasipo kuwa na uwezo wa kujizuia..sisi kama binadamu tuko tofauti sana.how we grew up is really different.mazingira,familia na jamii tulizokulia zimetofautiana.sasa wakati tukiwa watoto ubongo wetu unakuwaga kama copy machine.kwamba tunacopy chochote ambacho tunakiona.iwe ni kwa kusikia au kuona..sasa tunapokua watu wazima tunafanya mambo mengi ambayo yalisha hifadhiwa kwenye ubongo wetu pasipo hata sisi kutambua...kwamba hatutumii concious mind kufanya baadhi ya mambo tunayoyafanya kwa sababu subconcious mind inatudirect kufanya mambo kutokana na picha au matukio ambayo tumeyashuhudia tukiwa wadogo...kwamba muhusika wa hii issue alikuwa anataka kumwaga mbegu,na kumwaga kwake mbegu kuna vionjesho vya kumsaidia kufanikisha hilo(kunyonywa chuchu)..inawezekana mke wake hamnyonyi chuchu na na kwasababu anajua yule mtoto huwa huwa ananyonya maziwa ya mama basi anaweza kumsaidia kutoa mbegu zake..am not trying to say he is right lakini nadhani anahitaji daktari wa kumrekebisha akili yake na mkewe pia...