zee Don JF-Expert Member Joined Oct 31, 2016 Posts 455 Reaction score 350 Aug 7, 2017 #41 So sad tulishaambiwa tunamawaziri wapumbavu sent from my iPhone 6
mwekundu JF-Expert Member Joined Mar 4, 2013 Posts 22,477 Reaction score 21,040 Aug 7, 2017 #42 Alieandika hii habari ni insider wa muhimbili amaejawa sana na emotions
maroon7 JF-Expert Member Joined Nov 3, 2010 Posts 11,341 Reaction score 15,842 Aug 7, 2017 Thread starter #43 mwekundu said: Alieandika hii habari ni insider wa muhimbili amaejawa sana na emotions Click to expand... Hapana mkuu angalia mwenyewe link hiyo ya gazeti la the citizen ndio lililoibua hilo swala...unless kama unamaanisha alie whistle blow
mwekundu said: Alieandika hii habari ni insider wa muhimbili amaejawa sana na emotions Click to expand... Hapana mkuu angalia mwenyewe link hiyo ya gazeti la the citizen ndio lililoibua hilo swala...unless kama unamaanisha alie whistle blow
maroon7 JF-Expert Member Joined Nov 3, 2010 Posts 11,341 Reaction score 15,842 Aug 7, 2017 Thread starter #44 mwekundu said: Alieandika hii habari ni insider wa muhimbili amaejawa sana na emotions Click to expand... Hapana mkuu angalia mwenyewe link hiyo ya gazeti la the citizen ndio lililoibua hilo swala...unless kama unamaanisha alie whistle blow
mwekundu said: Alieandika hii habari ni insider wa muhimbili amaejawa sana na emotions Click to expand... Hapana mkuu angalia mwenyewe link hiyo ya gazeti la the citizen ndio lililoibua hilo swala...unless kama unamaanisha alie whistle blow