Acha hiyo, we do give credit when deserve.
Mtoto kaumbika....but for me thats too big. Napenda zile figure za uchokozi[/QUOTE]
Haswaaaa...Lisiwe too much bhana...kama ni ngongingo lichungulie kiaina..hipsi nalo kadhalika...Sasa huyu ukikatiza nae uswahilini LOL...Macho mia mia.....
wewe hauko hivo??
are you sure ni mwanamke?jf kuna vioja humu,watu tulikuwa tunajua malaria sugu ni mwanaume baadae akaja na avatar na mazungumzo kama demwe ndo mwanamke wa kwanza kumkubali mwanamke mwenzio
Kumbe hata wadada huw munawakubali wenzenu!!!! Nimeipenda hahahahah....
we ndo mwanamke wa kwanza kumkubali mwanamke mwenzio
Jamani mke wangu mnamjadili hamuoni aibu. Hayo makalio nayashkaga kama kawa. Yani anamilima mabonde,na mifereji na chemichemi. Acheni 2. Anakatika kama Rihana Rude boy
mara chache sana, kukuta mwanmke anamkubali mwanamke mwenzie, wewe na mwenzio hapo juu mmejaribu, ila wewe umesifia huku ukiponda eti sio la kichokozi hehehehehe ndo kutokubali kwenyewe huko
Mtoto kaumbika....but for me thats too big. Napenda zile figure za uchokozi[/QUOTE]
Haswaaaa...Lisiwe too much bhana...kama ni ngongingo lichungulie kiaina..hipsi nalo kadhalika...Sasa huyu ukikatiza nae uswahilini LOL...Macho mia mia.....
hapana ndugu hlo ndo lenyewe
kwa sisi tunaojua, hili ndo figa la kichokozi....mwanamke uwezi kujua
Mtoto kaumbika....but for me thats too big. Napenda zile figure za uchokozi