Money Penny
JF-Expert Member
- Jun 20, 2016
- 18,204
- 17,561
- Thread starter
- #41
Nani huyo?!Ama kwi umerud
Kasinde tu ndo kakosekana
Hapa muwe kitu kimoja
Amen sister! Preeeeach!Hujakutana na mimi mkuu!!! Nikisema hatufanyi kitu na hatufanyi kweli!![]()
![]()
Not necessarily in that order! Sio kweli bruh!Njooo uchukue jezi karibu kiumeeee......moja kwa moja alimaanisha kuwa wewe n tom girl ivi....au mbabe flan iv ndo maana una rafik wa kike
Kweli kabsaaa dada!Rafiki wa kiume wanakupa maarifa na mori ya kupambana kimaisha,
Rafiki wa kike ni umbea na mbinu za kuchuna mabuzi.
Mje na huku plz
Msaada Wenu Plz: Moonlight Lady