Msaada tecno CX inaingiza chaji kwa spidi ndogo

Msaada tecno CX inaingiza chaji kwa spidi ndogo

u
ingia playstore download app inaitwa ampere kisha charge simu halafu nisomee ni mA ngapi hio app inaonesha?
chief kwema mimi pia nina simu ya tecno ina tatizo ilo ilo nimebadili systeam charge mara nyingi nimetafuta fast charger mbali mbali imegoma naomba nisaidie maelezo nikisha download iyo apk nakujua amp nifanyaje asante
 
u

chief kwema mimi pia nina simu ya tecno ina tatizo ilo ilo nimebadili systeam charge mara nyingi nimetafuta fast charger mbali mbali imegoma naomba nisaidie maelezo nikisha download iyo apk nakujua amp nifanyaje asante
chaja nzuri itasoma amp 1 kupanda (mA 1000) hivyo ukienda na simu yako dukani huwezi uziwa charger inayoingiza kidogo kidogo sababu unaitest pale pale.
 
Back
Top Bottom