The Dictator JF-Expert Member Joined Jul 20, 2018 Posts 4,426 Reaction score 12,145 Apr 7, 2022 #1 Anayejua namna ya kutatua tatizo hili nisaidieni. Dogo amejibonyezea remote ghafla tv imekuwa hivyo
MoneyHeist4 JF-Expert Member Joined Jul 10, 2017 Posts 2,139 Reaction score 3,227 Apr 7, 2022 #2 Bonyeza Sources kisha chagua HDMI 1 au HDMI 2 .. Huenda dogo kabonyeza sehemu ya Tv.
Depal JF-Expert Member Joined Nov 26, 2018 Posts 51,721 Reaction score 208,991 Apr 7, 2022 #3 MoneyHeist4 said: Bonyeza Sources kisha chagua HDMI 1 au HDMI 2 .. Huenda dogo kabonyeza sehemu ya Tv. Click to expand... Nabold.
MoneyHeist4 said: Bonyeza Sources kisha chagua HDMI 1 au HDMI 2 .. Huenda dogo kabonyeza sehemu ya Tv. Click to expand... Nabold.
King klax JF-Expert Member Joined Jul 10, 2015 Posts 4,774 Reaction score 3,279 Apr 7, 2022 #4 Pole imerudi kama ya zamani ya yenye vichogo TV ndiyo yanapenda kuonyesha mamchelechele (chenga),, Pole inaonekana mtoto mtundu sana,, Ngoja nimuulize fundi wangu kama anaweza saidia!!!
Pole imerudi kama ya zamani ya yenye vichogo TV ndiyo yanapenda kuonyesha mamchelechele (chenga),, Pole inaonekana mtoto mtundu sana,, Ngoja nimuulize fundi wangu kama anaweza saidia!!!
Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,907 Reaction score 193,931 Apr 7, 2022 #5 Ngoja waje kukupa muongozo...
The Dictator JF-Expert Member Joined Jul 20, 2018 Posts 4,426 Reaction score 12,145 Apr 7, 2022 Thread starter #6 MoneyHeist4 said: Bonyeza Sources kisha chagua HDMI 1 au HDMI 2 .. Huenda dogo kabonyeza sehemu ya Tv. Click to expand... Shukran sana mkuu. Ngoja nitajaribu nikirudi home kisha nitatoa mrejesho
MoneyHeist4 said: Bonyeza Sources kisha chagua HDMI 1 au HDMI 2 .. Huenda dogo kabonyeza sehemu ya Tv. Click to expand... Shukran sana mkuu. Ngoja nitajaribu nikirudi home kisha nitatoa mrejesho
nkowosi JF-Expert Member Joined May 7, 2013 Posts 569 Reaction score 646 Apr 8, 2022 #7 Itakuwa mara yako ya moyaaaaa kumilik tv Sent from my SM-A260F using JamiiForums mobile app
The Dictator JF-Expert Member Joined Jul 20, 2018 Posts 4,426 Reaction score 12,145 Apr 8, 2022 Thread starter #8 I am Groot said: Shukran sana mkuu. Ngoja nitajaribu nikirudi home kisha nitatoa mrejesho Click to expand... Nilifanikiwa mkuu.
I am Groot said: Shukran sana mkuu. Ngoja nitajaribu nikirudi home kisha nitatoa mrejesho Click to expand... Nilifanikiwa mkuu.
The Dictator JF-Expert Member Joined Jul 20, 2018 Posts 4,426 Reaction score 12,145 Apr 8, 2022 Thread starter #9 nkowosi said: Itakuwa mara yako ya moyaaaaa kumilik tv Sent from my SM-A260F using JamiiForums mobile app Click to expand... Vyoyote unavyoona.
nkowosi said: Itakuwa mara yako ya moyaaaaa kumilik tv Sent from my SM-A260F using JamiiForums mobile app Click to expand... Vyoyote unavyoona.