habarini wana jamvi? ninatumia nokia pc suite(ovi), lakini siku za karibuni inakataa kabisa kudetect simu, simu inaandika no response from host(yaan pc), niende sehem gan kufanya settings?, nim ejaribu sijapata suluhisho, natanguliza shukrani
kama ulidownload au setup unayo... Ondoa iyo iliyopo yaani uninstall then install upya.. (ni kitendo cha dakk 2 so hakitakukost..) then check kama tatizo solved..
Kama umeconnect na simu imezimwa, hakikisha imewashwa. Ikikutaka uaccept fanya hivyo. Lakini kama haidetect hata kwny pc yenyewe basi check kable yako.