Heart Wood. JF-Expert Member Joined Nov 16, 2014 Posts 990 Reaction score 1,190 Apr 27, 2017 #61 Ava Sancez said: Mpaka sasa hakuna majibu kimya kimetanda watu wengi waliofanya hawajapewa majibu hata wa kada nyinginezo. Click to expand... Usijali, endeleeni kuwa wavumilivu. Recruitment process za vyuo sometimes huwa zinakuwa na delay kidogo.!
Ava Sancez said: Mpaka sasa hakuna majibu kimya kimetanda watu wengi waliofanya hawajapewa majibu hata wa kada nyinginezo. Click to expand... Usijali, endeleeni kuwa wavumilivu. Recruitment process za vyuo sometimes huwa zinakuwa na delay kidogo.!
Saint Ivuga JF-Expert Member Joined Aug 21, 2008 Posts 55,030 Reaction score 59,683 Apr 27, 2017 #62 Ava Sancez said: Ahsante sana Click to expand... ava