Msaada: Nimeibiwa simu yangu

Sasa polisi wakimkamata hayo ma fidia wanakula wao kwa kumtisha kuwa simu imeibiwa na mtu alieibiwa kakutwa kafa hivyo atoe hela za kutosha ilj msala umuepuke.
POLICE NJAA JITAFAKARINI SANA.

Sent using Jamii Forums mobile app
Sio kumtisha, huyo mkutwa na simu ni anamakosa kisheria hakuna cha vitisho wala nn, sheria ni kweli inamuhukumu.
Na nilazima kulipia fidia zote
Mwenye mali hawezi kutozwa fidia.
 
Hii mpaka mitandao ya simu mfano Voda,Tigo n.k ila napo kule wewe raia huwezi kupewa taarifa za mteja wao isipokuwa tu uje na wahusika wa hiyo sheria ya Cyber au mahakama.Au uwe na rafiki akusaidie kiwizi wizi
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Polisi kwa kutumia kitengo cha CYBER wanauwezo wa kuona mpaka line mpya itakayokuwa imeingizwa kwenye hiyo simu,cha muhimu pia ni kuwapigia customer care wa mitandao ya line zilizokuwepo kwenye hiyo simu ili wazifunge kwa muda wakati wewe ukiendelea kuifuatulia simu yako...
 
Skuizi simu ikiibiwa,inabadlishwa imei fasta shughul imeisha...hao police jamaa akienda atapoteza mda na pesa yake tu...Hiki kitengo bado changamoto kwa raia...
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Skuizi simu ikiibiwa,inabadlishwa imei fasta shughul imeisha...hao police jamaa akienda atapoteza mda na pesa yake tu...Hiki kitengo bado changamoto kwa raia...

Sent using Jamii Forums mobile app
Najua kuna uzembe maana hata hao wanaobadilisha hizo IMEI walipaswa kufuatiliwa na kukamatwa kwakuwa ni kosa kubadilisha hizo IMEI,kiukweli ni kuwa bado kuna mapungufu makubwa kwenye hiki kitengo...
 
Hawa vijana wa kitengo cha cyber ni janga sana mkuu wanauzi wanakera sana

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hapa ndipo napozipendea nchi za wenzetu huko ulaya,kwa kuwa na mashirika binafsi ya kijasusi na kipelelezi SHIDA HIZI ZA URASIMU WALIKUWA NAZO HUKO ZAMANI LAKINI BAADA YA TAASISI HIZI BINAFSI KUANZISHWA MAMBO YAKAWA SWAAFII KABISA.PIA MASHIRIKA BINAFSI HUWA NA UWAZI ZAIDI.
 
Kwa kweli wanaumiza sana

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Kanunue nyingine.
Mwenzako anaweza kifaa kuuza kimoja kimoja.
Utasumbuka bure au anaweza kuizima asiwashe miezi sita.
Utatrace vipi?
 
Nenda polis, wape Iyo IMEI # nahisi gharama za ufatiliaji ni hamsini elfu .


Utaipata ndani ya masaa 48


Nilipata yangu
 
Mimi walinipiga 80..sema kupatikana kwa simu yangu nilishukuru.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…