sameerkhan Member Joined Nov 5, 2015 Posts 97 Reaction score 34 Jun 13, 2017 #1 Nahitaji App kwenye smartphone au PC niwezeshe kufuta/kuondoa beat na ibaki sauti pekee. [emoji120] [emoji120] [emoji120]
Nahitaji App kwenye smartphone au PC niwezeshe kufuta/kuondoa beat na ibaki sauti pekee. [emoji120] [emoji120] [emoji120]
Mwifwa JF-Expert Member Joined Apr 3, 2017 Posts 48,765 Reaction score 126,676 Jun 13, 2017 #2 Akisikia atakuja
the great wizard JF-Expert Member Joined Dec 21, 2015 Posts 1,482 Reaction score 894 Jun 13, 2017 #3 sameerkhan said: NAHITAJI KUPATA APP KWENYE SMARTPHONE AU PC ITAKAYO NIWEZESHA KUFUTA/KUONDOA BEAT NA IBAKI SAUTI PEKEE [emoji120] [emoji120] [emoji120] Click to expand... Tumia FL STUDIO NA CUBASE alaf fuatilia katika youtube
sameerkhan said: NAHITAJI KUPATA APP KWENYE SMARTPHONE AU PC ITAKAYO NIWEZESHA KUFUTA/KUONDOA BEAT NA IBAKI SAUTI PEKEE [emoji120] [emoji120] [emoji120] Click to expand... Tumia FL STUDIO NA CUBASE alaf fuatilia katika youtube
DJ Kassu JF-Expert Member Joined May 3, 2012 Posts 382 Reaction score 282 Jun 13, 2017 #4 sameerkhan said: NAHITAJI KUPATA APP KWENYE SMARTPHONE AU PC ITAKAYO NIWEZESHA KUFUTA/KUONDOA BEAT NA IBAKI SAUTI PEKEE [emoji120] [emoji120] [emoji120] Click to expand... Kwa FL Studio unaweza kufanya hivyo kwa kutumia Dashboard na Maximus. Ni jambo la dakika kadhaa tu.
sameerkhan said: NAHITAJI KUPATA APP KWENYE SMARTPHONE AU PC ITAKAYO NIWEZESHA KUFUTA/KUONDOA BEAT NA IBAKI SAUTI PEKEE [emoji120] [emoji120] [emoji120] Click to expand... Kwa FL Studio unaweza kufanya hivyo kwa kutumia Dashboard na Maximus. Ni jambo la dakika kadhaa tu.
potrayed Senior Member Joined Aug 19, 2013 Posts 189 Reaction score 84 Jun 13, 2017 #5 Potrayed: Arduino4Us Forum Kwa tuanaopenda kujifunza, kuuza na kupata taarifa na project za Arduino Arduino4Us Forum
Potrayed: Arduino4Us Forum Kwa tuanaopenda kujifunza, kuuza na kupata taarifa na project za Arduino Arduino4Us Forum
sameerkhan Member Joined Nov 5, 2015 Posts 97 Reaction score 34 Jun 13, 2017 Thread starter #6 Ahsanteni sana nafanyia kazi mliyonipatia
elmagnifico JF-Expert Member Joined Jul 7, 2011 Posts 8,260 Reaction score 9,747 Jun 14, 2017 #7 Kasu said: Kwa FL Studio unaweza kufanya hivyo kwa kutumia Dashboard na Maximus. Ni jambo la dakika kadhaa tu. Click to expand... Mkuu hivi inawezekana kweli ukaondoa beat ikabaki vocal na quality nzuri ikiwa wimbo ushakuwa exported yani uko katika mp3 au wav?
Kasu said: Kwa FL Studio unaweza kufanya hivyo kwa kutumia Dashboard na Maximus. Ni jambo la dakika kadhaa tu. Click to expand... Mkuu hivi inawezekana kweli ukaondoa beat ikabaki vocal na quality nzuri ikiwa wimbo ushakuwa exported yani uko katika mp3 au wav?
KakaJambazi JF-Expert Member Joined Jun 5, 2009 Posts 18,830 Reaction score 12,314 Jun 22, 2017 #8 sameerkhan said: Ahsanteni sana nafanyia kazi mliyonipatia Click to expand... Tupe mrejesho,
DJ Kassu JF-Expert Member Joined May 3, 2012 Posts 382 Reaction score 282 Jul 3, 2017 #9 elmagnifico said: Mkuu hivi inawezekana kweli ukaondoa beat ikabaki vocal na quality nzuri ikiwa wimbo ushakuwa exported yani uko katika mp3 au wav? Click to expand... Absolutely, kinachofanyika hapo ni ni kuondoa/kupunguza Phases za Vocals (Phase Cancellation) kwenye muziki husika ili iwe Minus One Track (Track iliyoondolewa Vocals). Check hii video kwa maelekezo zaidi: https://www.youtube.com/ioFGjlQKb1A
elmagnifico said: Mkuu hivi inawezekana kweli ukaondoa beat ikabaki vocal na quality nzuri ikiwa wimbo ushakuwa exported yani uko katika mp3 au wav? Click to expand... Absolutely, kinachofanyika hapo ni ni kuondoa/kupunguza Phases za Vocals (Phase Cancellation) kwenye muziki husika ili iwe Minus One Track (Track iliyoondolewa Vocals). Check hii video kwa maelekezo zaidi: https://www.youtube.com/ioFGjlQKb1A