Forex ni game ya kuRisk + Knowledge. Tafuta strategy yako mwenyewe ambayo ita work kwako. Strategy inayofanya kazi kwa mtu mwingine inaweza isifanye kazi kwako kwa sababu Forex inahusisha psychology ya hela ambayo tunatofautina.....na ukiipata hyo strategy ukipata loss siku moja usihame kuhangaika kutafuta
Mfano mimi natumia pure Price Action
1. Chart patterns
2. Trendline, Resistance & Support
3. Breakoutand Retest
4. Fibonacci retracements
5. Money management
High risk, high returns, ujue pa kuingilia, na pa kutokea na uwe na strategy yako mwenyewe... Hamna holy graily ya Forex ndo mana ww unaweza ukasell GU na mimi nka Buy, wote tukapata profit kutokana na ulipoingilia na ulipotokea.
View attachment 1547938View attachment 1547939View attachment 1547941