Msaada kifaa cha connected Bluetooth to soundbar

Msaada kifaa cha connected Bluetooth to soundbar

usser

JF-Expert Member
Joined
Sep 25, 2015
Posts
13,978
Reaction score
14,100
Wakuu TV yangu ni smart TV brand ya vitron 32"
Ila Bluetooth haina, naomba kujua kama kuna kifaa naeza kutumia kupata connection ya Bluetooth kwenye TV kwenda kwenye soundbar/sabufa

Sent from my M2004J19C using JamiiForums mobile app
 
Kama sojndbar inaweza kupokea bluetooth, unahitaji Bluetooth transmitter kwenye TV ila inategemea kuna aina gani ya audio out kwenye TV yako kuna transmitter za kupokea audio tofauti kama TV ina sehemu ya heaphones ni rahisi zaidi za optical audio pia zipo.

 
Wakuu TV yangu ni smart TV brand ya vitron 32"
Ila Bluetooth haina, naomba kujua kama kuna kifaa naeza kutumia kupata connection ya Bluetooth kwenye TV kwenda kwenye soundbar/sabufa

Sent from my M2004J19C using JamiiForums mobile app
nilipata changamoto iyo kukonect na Sony HT Rt3 sound bar nilikua na option 2 kununua adroid tv au kununua Tv yenye port ya Arch Hdmi.. nikanunua Hisence smart ina port ya Arc HDMI, niliuza TCL smart ilikua haina iyo port ya Arc hdmi
 
nilipata changamoto iyo kukonect na Sony HT Rt3 sound bar nilikua na option 2 kununua adroid tv au kununua Tv yenye port ya Arch Hdmi.. nikanunua Hisence smart ina port ya Arc HDMI, niliuza TCL smart ilikua haina iyo port ya Arc hdmi
Hii yangu inayo mkuu Arc hdmi IPO na pia sehem ya headphones inayo

Sent from my M2004J19C using JamiiForums mobile app
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom