usser
JF-Expert Member
- Sep 25, 2015
- 13,978
- 14,100
Wakuu TV yangu ni smart TV brand ya vitron 32"
Ila Bluetooth haina, naomba kujua kama kuna kifaa naeza kutumia kupata connection ya Bluetooth kwenye TV kwenda kwenye soundbar/sabufa
Sent from my M2004J19C using JamiiForums mobile app
Ila Bluetooth haina, naomba kujua kama kuna kifaa naeza kutumia kupata connection ya Bluetooth kwenye TV kwenda kwenye soundbar/sabufa
Sent from my M2004J19C using JamiiForums mobile app