huu mwandiko ni wa kijana wa miaka 23 sio 50 acha kutulisha matango pori bwana mdogoBaada ya kuleta kisa changu hapa nlipata ushauri mzuri sana, aasanteni wana JF!!
https://www.jamiiforums.com/threads/alinisaliti-nilichomfanyia-hatokaa-anisahau-daima.1170364/
So nkatupwa Kenya kikazi, meet this Young intelligent lady who is 21 mwaka wa pili chuo univ of Nairobi, she is cute and gat all the gadgets yanii, tukazoeana kw a muda ivii and it was time mtu mzima wanted to get laid hata,but my ancestors couldn't make peace with me, I mean I couldn't make peace with myself. At approximately 50 then ku sleep with someone at 21 NOOOOO that's not me..
Eway to cut the story short is am supporting this young lady at approximately 2000usd per year ili afiikishe malengo yake, and ain't hitting it thou kashanipa mitego kibao
My twins are doing good and its what matters to mee kabisa... I just have a year to retire(actually nimeforce) and I wanna advise my agemates tusitake advantage ya hawa Watoto
Nimeamua kumlipia tuition with no strings attached, the twins wana enough tiari,yote na yote nimegundua love ain't for me na nimekubali matokeo...
Regards to Heaven on Earth for everything been through pamoja na Heaven Sent
Jamani ata cjakuelewa c ungeandika kiswahili tu wengine tumeishia la 7B ntukome na kidhungu chenuuBaada ya kuleta kisa changu hapa nlipata ushauri mzuri sana, aasanteni wana JF!!
https://www.jamiiforums.com/threads/alinisaliti-nilichomfanyia-hatokaa-anisahau-daima.1170364/
So nkatupwa Kenya kikazi, meet this Young intelligent lady who is 21 mwaka wa pili chuo univ of Nairobi, she is cute and gat all the gadgets yanii, tukazoeana kw a muda ivii and it was time mtu mzima wanted to get laid hata,but my ancestors couldn't make peace with me, I mean I couldn't make peace with myself. At approximately 50 then ku sleep with someone at 21 NOOOOO that's not me..
Eway to cut the story short is am supporting this young lady at approximately 2000usd per year ili afiikishe malengo yake, and ain't hitting it thou kashanipa mitego kibao
My twins are doing good and its what matters to mee kabisa... I just have a year to retire(actually nimeforce) and I wanna advise my agemates tusitake advantage ya hawa Watoto
Nimeamua kumlipia tuition with no strings attached, the twins wana enough tiari,yote na yote nimegundua love ain't for me na nimekubali matokeo...
Regards to Heaven on Earth for everything been through pamoja na Heaven Sent
Ungemsoma mara ya kwanza ungemuelewa. Stori yake sikuipenda sana ya kumla tigo yule dada msaliti na kumbwaga. Nashukuru umemaliza vizuri unaweza pia kumfanya huyo binti mtoto wako pamoja na hao twins.Hata kama ni mrejesho, ila haueleweki
Anasomesha kiroho safi hana roho ya Pimbihamkomi kutusomesha???
Na Mungu ambariki kabisaaAnasomesha kiroho safi hana roho ya Pimbi