Mrejesho: alinisaliti nilichomfanyia hatokaa asahau

Mrejesho: alinisaliti nilichomfanyia hatokaa asahau

Uuh glad to hear from you baba twins again, hope all is well by the grace of God....... I'm truly humbled [emoji120] [emoji120] [emoji120]
 
Baada ya kuleta kisa changu hapa nlipata ushauri mzuri sana, aasanteni wana JF!!
https://www.jamiiforums.com/threads/alinisaliti-nilichomfanyia-hatokaa-anisahau-daima.1170364/

So nkatupwa Kenya kikazi, meet this Young intelligent lady who is 21 mwaka wa pili chuo univ of Nairobi, she is cute and gat all the gadgets yanii, tukazoeana kw a muda ivii and it was time mtu mzima wanted to get laid hata,but my ancestors couldn't make peace with me, I mean I couldn't make peace with myself. At approximately 50 then ku sleep with someone at 21 NOOOOO that's not me..

Eway to cut the story short is am supporting this young lady at approximately 2000usd per year ili afiikishe malengo yake, and ain't hitting it thou kashanipa mitego kibao

My twins are doing good and its what matters to mee kabisa... I just have a year to retire(actually nimeforce) and I wanna advise my agemates tusitake advantage ya hawa Watoto

Nimeamua kumlipia tuition with no strings attached, the twins wana enough tiari,yote na yote nimegundua love ain't for me na nimekubali matokeo...

Regards to Heaven on Earth for everything been through pamoja na Heaven Sent
huu mwandiko ni wa kijana wa miaka 23 sio 50 acha kutulisha matango pori bwana mdogo
 
Huo si mrejesho just another story keep it up na utuletee mrejesho wake
 
Baada ya kuleta kisa changu hapa nlipata ushauri mzuri sana, aasanteni wana JF!!
https://www.jamiiforums.com/threads/alinisaliti-nilichomfanyia-hatokaa-anisahau-daima.1170364/

So nkatupwa Kenya kikazi, meet this Young intelligent lady who is 21 mwaka wa pili chuo univ of Nairobi, she is cute and gat all the gadgets yanii, tukazoeana kw a muda ivii and it was time mtu mzima wanted to get laid hata,but my ancestors couldn't make peace with me, I mean I couldn't make peace with myself. At approximately 50 then ku sleep with someone at 21 NOOOOO that's not me..

Eway to cut the story short is am supporting this young lady at approximately 2000usd per year ili afiikishe malengo yake, and ain't hitting it thou kashanipa mitego kibao

My twins are doing good and its what matters to mee kabisa... I just have a year to retire(actually nimeforce) and I wanna advise my agemates tusitake advantage ya hawa Watoto

Nimeamua kumlipia tuition with no strings attached, the twins wana enough tiari,yote na yote nimegundua love ain't for me na nimekubali matokeo...

Regards to Heaven on Earth for everything been through pamoja na Heaven Sent
Jamani ata cjakuelewa c ungeandika kiswahili tu wengine tumeishia la 7B ntukome na kidhungu chenuu
 
Hongera baba wawili... Ambao hamjamwelewa fatilieni ile thread yake nyingine mtaelewa. Tunashukuru kwa mrejesho pia maana wengine ile story yako ulitugusa
 
Hata kama ni mrejesho, ila haueleweki
Ungemsoma mara ya kwanza ungemuelewa. Stori yake sikuipenda sana ya kumla tigo yule dada msaliti na kumbwaga. Nashukuru umemaliza vizuri unaweza pia kumfanya huyo binti mtoto wako pamoja na hao twins.
 
When you see a geezer writing like a teen, dating 20 somethings you just wanna go hmm hmm...
 
Hakika najua ID unayotumia humu.Nakumbuka ulipoleta thread yako ya kwanza ulisema haukupenda kutumia ID ya kila siku, nami naheshimu uamizi wako.Kila la heri ,kusaidia wengine huleta amani moyoni,kama umedhamiria kutopata manufaa kutokana na msaada huo.
 
Acheni mambo yenu bhana. Mzee Mengi ana umri gani. Acha kutugiribu.
 
kwahyo Mzee Rejinal Mengi anavyokula mtoto mbich unamchukuliaje
 
Watu wa kuwait pamoja na kutupa magari mawili yale aloyapokea pombe bado lugha yao sisi wa kolomije haitatuacha salama.
 
Back
Top Bottom