Mwaga nondo vijana wanakwama sana..maybe watajifunza kitu
Kusex na mwanamke anayekupenda na kukufeel 100℅ kumfikisha ni kugusa tu
Duuu akiambiwa jamaa n hayati lazima aulize na ugonjwa uliompeleka jamaaMwambie akuunganishe na jamaa aliemfikisha kileleni akupe mbinu aliyotumia kumfikisha kileleni.
Mbaya tu akikwambia jamaa sasaivi ni hayati.
Sent using Jamii Forums mobile app
Nawasalimu ndugu wana jamii forum.
Niende moja kwa moja kwenye mada nina mpenzi wangu hafiki kileleni ,mara ya kwanza nilidhani labda namkosea lakini kila nilichojaribu bado niligonga mwamba.
Nilijaribu kufanya maandalizi kwa muda wa dakika 20 hadi 40 lakini haloani na wala tukiwa kwenye mtanange hafiki .Tuna mwaka mmoja na nusu sasa mimi naenda hadi vinne kwa siku lakini yeye hamna kitu.
Nikaanza kupaniki siku moja nikamuuliza kama kwenye mahusiano yake yaliyopita aliwahi kufika kileleni akasema aliwahi mara moja tu.
Hajafanyiwa tohara wala nn. Nisaidieni nifanyaje kwani kwenye mahusiano yangu yaliyopita walikua wanafika kileleni zaidi ya mara moja kwa round lakini kwa huyu nimeshindwa hata cha kufanya.
JIBU RAHISI HAKUFEEL,YUKO NA WEWE KWA AJILI YA SHIDA ZA KIMAISHA TUNawasalimu ndugu wana jamii forum.
Niende moja kwa moja kwenye mada nina mpenzi wangu hafiki kileleni ,mara ya kwanza nilidhani labda namkosea lakini kila nilichojaribu bado niligonga mwamba.
Nilijaribu kufanya maandalizi kwa muda wa dakika 20 hadi 40 lakini haloani na wala tukiwa kwenye mtanange hafiki .Tuna mwaka mmoja na nusu sasa mimi naenda hadi vinne kwa siku lakini yeye hamna kitu.
Nikaanza kupaniki siku moja nikamuuliza kama kwenye mahusiano yake yaliyopita aliwahi kufika kileleni akasema aliwahi mara moja tu.
Hajafanyiwa tohara wala nn. Nisaidieni nifanyaje kwani kwenye mahusiano yangu yaliyopita walikua wanafika kileleni zaidi ya mara moja kwa round lakini kwa huyu nimeshindwa hata cha kufanya.
Simple and clear,hakupendi,kufika kileleni ni mchango wa mwanamke zaidi kuliko mwanaume,km mwanamke anakupenda atakojoa tu na km hujui pa kumkmatia atakwambia tu nishike hapa au nifanye hivi,la msingi jaribu kuwa rafiki yake kwnz km unaamini anakupenda.Nawasalimu ndugu wana jamii forum.
Niende moja kwa moja kwenye mada nina mpenzi wangu hafiki kileleni ,mara ya kwanza nilidhani labda namkosea lakini kila nilichojaribu bado niligonga mwamba.
Nilijaribu kufanya maandalizi kwa muda wa dakika 20 hadi 40 lakini haloani na wala tukiwa kwenye mtanange hafiki .Tuna mwaka mmoja na nusu sasa mimi naenda hadi vinne kwa siku lakini yeye hamna kitu.
Nikaanza kupaniki siku moja nikamuuliza kama kwenye mahusiano yake yaliyopita aliwahi kufika kileleni akasema aliwahi mara moja tu.
Hajafanyiwa tohara wala nn. Nisaidieni nifanyaje kwani kwenye mahusiano yangu yaliyopita walikua wanafika kileleni zaidi ya mara moja kwa round lakini kwa huyu nimeshindwa hata cha kufanya.
kwa maelezo yake mm ni mwanaume wake wa tano...huyo jamaa walidumu kwenye mahusiano kama mwaka mmoja tu
:[emoji3][emoji3][emoji3]Wanawake wengine jeuri kweli
sasa mda wote huo hataki kwenda kileleni anataka kwenda wapi ?
Hiyo mpenzi wako ni JIWE kweli kweli! Hababaishwi na vigoli vyako vitanoNawasalimu ndugu wana jamii forum.
Niende moja kwa moja kwenye mada nina mpenzi wangu hafiki kileleni ,mara ya kwanza nilidhani labda namkosea lakini kila nilichojaribu bado niligonga mwamba.
Nilijaribu kufanya maandalizi kwa muda wa dakika 20 hadi 40 lakini haloani na wala tukiwa kwenye mtanange hafiki .Tuna mwaka mmoja na nusu sasa mimi naenda hadi vinne kwa siku lakini yeye hamna kitu.
Nikaanza kupaniki siku moja nikamuuliza kama kwenye mahusiano yake yaliyopita aliwahi kufika kileleni akasema aliwahi mara moja tu.
Hajafanyiwa tohara wala nn. Nisaidieni nifanyaje kwani kwenye mahusiano yangu yaliyopita walikua wanafika kileleni zaidi ya mara moja kwa round lakini kwa huyu nimeshindwa hata cha kufanya.
Mwambie akamtafute huyo tour guide wa mwanzo aliyemfikisha kileleniNawasalimu ndugu wana jamii forum.
Niende moja kwa moja kwenye mada nina mpenzi wangu hafiki kileleni ,mara ya kwanza nilidhani labda namkosea lakini kila nilichojaribu bado niligonga mwamba.
Nilijaribu kufanya maandalizi kwa muda wa dakika 20 hadi 40 lakini haloani na wala tukiwa kwenye mtanange hafiki .Tuna mwaka mmoja na nusu sasa mimi naenda hadi vinne kwa siku lakini yeye hamna kitu.
Nikaanza kupaniki siku moja nikamuuliza kama kwenye mahusiano yake yaliyopita aliwahi kufika kileleni akasema aliwahi mara moja tu.
Hajafanyiwa tohara wala nn. Nisaidieni nifanyaje kwani kwenye mahusiano yangu yaliyopita walikua wanafika kileleni zaidi ya mara moja kwa round lakini kwa huyu nimeshindwa hata cha kufanya.
Swala la mwanamke kufika kileleni kwa sehemu kubwa linachangiwa na mwanamke mwenyewe na kwa sehemu ndogo sana ndio mwanaume. Hasa hapo kwenye feelings na utayari wa mwanamke kukitafuta na kukifikia kilele.