D David Elia Senior Member Joined Sep 7, 2011 Posts 101 Reaction score 25 Oct 22, 2015 #121 Devis misha ....hajui kujenga hoja!!!!
airGrid JF-Expert Member Joined Jul 9, 2015 Posts 973 Reaction score 784 Oct 22, 2015 #122 David Elia said: Yahya....wanamoshi hawamtambui!!!! Click to expand... Anataka jimbo la Moshi aliendeshe kwa Remote..thubutu.
David Elia said: Yahya....wanamoshi hawamtambui!!!! Click to expand... Anataka jimbo la Moshi aliendeshe kwa Remote..thubutu.
D David Elia Senior Member Joined Sep 7, 2011 Posts 101 Reaction score 25 Oct 22, 2015 #123 Apeleke bhangi zake huko.....labda angegombea mtama....hat a mtama wajanja siku hizi!!! teh teh
esitena tetena JF-Expert Member Joined Aug 21, 2015 Posts 1,747 Reaction score 1,082 Oct 22, 2015 #124 David Elia said: Akauze sura DSM sio moshi,...wachaga hatudanganyiki!!!! Click to expand... ati? kumbe wapiga kura moshi ni wachaga tu? ukabila 100%!
David Elia said: Akauze sura DSM sio moshi,...wachaga hatudanganyiki!!!! Click to expand... ati? kumbe wapiga kura moshi ni wachaga tu? ukabila 100%!
MeinKempf JF-Expert Member Joined Jun 11, 2013 Posts 11,092 Reaction score 7,236 Oct 22, 2015 #125 Kavamia fani...ngoja siasa iseme nae.
HIMARS JF-Expert Member Joined Jan 23, 2012 Posts 73,268 Reaction score 103,446 Oct 22, 2015 #126 Angebaki tu afanye biashara zake
MTK JF-Expert Member Joined Apr 19, 2012 Posts 8,920 Reaction score 6,859 Oct 22, 2015 #127 David Elia said: Yahya....wanamoshi hawamtambui!!!! Click to expand... Yahya ni moja ya watu mburula nchini wanaoamini kwamba pesa ni kila kitu hapa duniani, anasahau vitu Kama Organisation, networking, na goodwill ndio mpango mzima then unaaply fedha kukamilisha lengo, no Wonder Yahaya atashindwa vibaya sana.
David Elia said: Yahya....wanamoshi hawamtambui!!!! Click to expand... Yahya ni moja ya watu mburula nchini wanaoamini kwamba pesa ni kila kitu hapa duniani, anasahau vitu Kama Organisation, networking, na goodwill ndio mpango mzima then unaaply fedha kukamilisha lengo, no Wonder Yahaya atashindwa vibaya sana.
N ndekarishia Senior Member Joined Feb 9, 2012 Posts 106 Reaction score 22 Oct 27, 2015 #128 Yahya unaishi wapi.... Kwani jina lako halisi nani ....... Hiyo ndio Moshi
E Eberi M. Manya JF-Expert Member Joined Jun 29, 2011 Posts 743 Reaction score 280 Oct 29, 2015 #129 Moshi ni mji wa wajanja....hawatoitoi madaraka ovyo...ila pesa zako ukitoa watukula, Kupewa kura sahau. Hiyo hata KINANA wa CCM anajua...
Moshi ni mji wa wajanja....hawatoitoi madaraka ovyo...ila pesa zako ukitoa watukula, Kupewa kura sahau. Hiyo hata KINANA wa CCM anajua...