‘Morning Glory’ kwa wanandoa

Kumbe wewe ni Ke? Aysee

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hivi kwa wale wa Dar mnaokaa Mbezi Msumi.Chanika,Boko na kwingineko,ambapo ili uwahi kazini kule Posta inabidi uamke saa 10 alfajiri,hii Morning Glory huwa mnaipata kweli...?
Time ya kujiandaa unapiga mechi moja matata ya faster
 
asbh wengn ni tatizo ku'kam', hata kama ntaanza saa 9, wife atamaliz huku aki'kam' hata mara 4 atachok mwenyw huku mnara ukiwa bado active. so kwang siipend morng groly
 
ha ha h ha haaaaaaaaaaaaaa !
Mimi huwa naamka mida hiyo, na huwa naanza kumgusa mume wangu, rungu likiamka ananipa glory yangu nikienda kazini nakuwa mwepesii na furaha siku nzima, na siwi na mawazo kabisa
Mumeo kapata kilicho chema, mna miaka mingapi kwenye ndoa
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…