‘Morning Glory’ kwa wanandoa

Ila wakuu mnachekesha sana yaani sanaaa,mkuu ndoa pasua kichwa ,mwanamke akikuzoea hakupi uchi mpaka 5to 7 day napo kwa binde aseee

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Owa kwanza mkuu

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Morning glory ni tofauti na chakula cha usiku, "morning glory inapigwa alfajir flani hivi kabla ya kutoka kitandani kila mtu anakuwa na joto flani mwilini , yaani raha nyie wacheni tu,shosti ukipata mume mgand, hii kitu ni ni tamu jamani
asante najua umepata asubui hii, baadae tuletee ushuhuda
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…