migors
Member
- Oct 1, 2015
- 46
- 53
[emoji2] [emoji2] [emoji2]Nimekuelewa sana mkuu.
Ila hapa umeniacha kidogo fafanua.
"Mens than womens"
[emoji2] [emoji2] [emoji2]Nimekuelewa sana mkuu.
Ila hapa umeniacha kidogo fafanua.
"Mens than womens"
chura yupo na analiwa soma caption vizuriChura je??? Anae???
mbona huwa unakojoa nje? papuchi tamu huwezi kutema nje inatemesha yenyewe automaticYaani ni hivi, katika mapenzi mapenzi hivi mara tayari kashika mimba, na nilijiapia kutokuwa na mtoto nje, ikabidi nimuoe, hana uzuri wa sura lakini ana papuchi tamu, ivo yaani
Anha....duuu nlisoma kimwendokasi...chura yupo na analiwa soma caption vizuri
ana chura mtamu eti .kumbe kuna wanandoa wanafumuliwa marinda?Anha....duuu nlisoma kimwendokasi...
Kipindi cha kukojoa nje ni sasa kuzuia mimba zisizotarajiwa...yaani najiona mi mbegu yangu inashikisha mimba balaambona huwa unakojoa nje? papuchi tamu huwezi kutema nje inatemesha yenyewe automatic
Ukitoa sura kama vingine vinalipa, basi anafaa kwa matumizi ya wanaume.Mimi naishi na mwanamke ambaye ana sura mbaya yaani unaona hata aibu kutoka nae out, watu wengi hasa wanawake wananisema mimi ni handsome sistahili kuwa na mke huyo, ila anaihudumia vizuri ananipa peace of mind japo ana kauvivu kidogo yaani anapenda kulala lala, hata kupunguza nyasi nyumbani hadi akodi kibarua. Hajui kubuni miradi, ila ni mvumilivu hanisumbui kwenye pesa. Ananilinda sana, yaani kama kuna watu nawadai anakomaa nao kisawasawa. Sifa hizo zimenifanya niishi nae hadi leo.
Ila sasa ana wivu balaa, yaani asione simu imepigwa kwangu au miss calls lazima ajue ni nani, na kama ni mwanamke lazima akomae nae kwa nn kanipigia.
Nikijaribu kutongoza michepuko huwa inanikatalia eti wanamuogopa mke wangu. Nimeweka password kwenye simu yangu naye kaweka, nashindwa kumchunguza kama kuna watu wanampiga mashine. Zamani alikuwa na marafiki wengi wa kiume kuliko wanawake yaani ni very social to mens than womens. Nashindwa kumsoma kabisa. Ila toka nimuoe mwaka 2003 hajawahi kunizingua katika suala la unyumba, yaani hata nikitaka 0713 anaweza nipa bila kulalama. Watoto anaonizalia, wanafanan naye. Nataka watoto wazuri kama mimi, baada ya kuzaa nae watoto wawili, sasa ana mimba tena ya mtoto wa tatu, namsikilizia.
yaani pauchi tamu huwezi kumwaga nje .hyo ni ya kawaida tu.mkitumia tigo nayo unamwaga nje?Kipindi cha kukojoa nje ni sasa kuzuia mimba zisizotarajiwa...yaani najiona mi mbegu yangu inashikisha mimba balaa
Hahhaha, yaani huyu anafaa kwa nyumbani tu afu ni msafi piaUkitoa sura kama vingine vinalipa, basi anafaa kwa matumizi ya wanaume.
Nahis anaruhusu afumuliwe marinda kwa sababu hajiamini kutokana na sura yake ilivyo labda....so anahisi akimnyima ataachika....na akiachika anahisi itakua ngum kupata mtu...so ni kama zali kapata mwanaume mwenye sura nzuri...nnavyoona...ana chura mtamu eti .kumbe kuna wanandoa wanafumuliwa marinda?
Kiana, mgongo bambataa flat na mapaja ya kiasi fulani, chura kwa mbali ila hips kidogo hajambo.Chura je??? Anae???
Mmmm pole....ila hakuna dame mbaya duniani...mpendezeshe pendezeshe ataonekana na yeye....Kiana, mgongo bambataa flat na mapaja ya kiasi fulani, chura kwa mbali ila hips kidogo hajambo.