Mke wangu ana sura mbaya

Mke wangu ana sura mbaya

Yaani ni hivi, katika mapenzi mapenzi hivi mara tayari kashika mimba, na nilijiapia kutokuwa na mtoto nje, ikabidi nimuoe, hana uzuri wa sura lakini ana papuchi tamu, ivo yaani
mbona huwa unakojoa nje? papuchi tamu huwezi kutema nje inatemesha yenyewe automatic
 
  • Thanks
Reactions: MC7
mbona huwa unakojoa nje? papuchi tamu huwezi kutema nje inatemesha yenyewe automatic
Kipindi cha kukojoa nje ni sasa kuzuia mimba zisizotarajiwa...yaani najiona mi mbegu yangu inashikisha mimba balaa
 
Mimi naishi na mwanamke ambaye ana sura mbaya yaani unaona hata aibu kutoka nae out, watu wengi hasa wanawake wananisema mimi ni handsome sistahili kuwa na mke huyo, ila anaihudumia vizuri ananipa peace of mind japo ana kauvivu kidogo yaani anapenda kulala lala, hata kupunguza nyasi nyumbani hadi akodi kibarua. Hajui kubuni miradi, ila ni mvumilivu hanisumbui kwenye pesa. Ananilinda sana, yaani kama kuna watu nawadai anakomaa nao kisawasawa. Sifa hizo zimenifanya niishi nae hadi leo.
Ila sasa ana wivu balaa, yaani asione simu imepigwa kwangu au miss calls lazima ajue ni nani, na kama ni mwanamke lazima akomae nae kwa nn kanipigia.
Nikijaribu kutongoza michepuko huwa inanikatalia eti wanamuogopa mke wangu. Nimeweka password kwenye simu yangu naye kaweka, nashindwa kumchunguza kama kuna watu wanampiga mashine. Zamani alikuwa na marafiki wengi wa kiume kuliko wanawake yaani ni very social to mens than womens. Nashindwa kumsoma kabisa. Ila toka nimuoe mwaka 2003 hajawahi kunizingua katika suala la unyumba, yaani hata nikitaka 0713 anaweza nipa bila kulalama. Watoto anaonizalia, wanafanan naye. Nataka watoto wazuri kama mimi, baada ya kuzaa nae watoto wawili, sasa ana mimba tena ya mtoto wa tatu, namsikilizia.
Ukitoa sura kama vingine vinalipa, basi anafaa kwa matumizi ya wanaume.
 
ana chura mtamu eti .kumbe kuna wanandoa wanafumuliwa marinda?
Nahis anaruhusu afumuliwe marinda kwa sababu hajiamini kutokana na sura yake ilivyo labda....so anahisi akimnyima ataachika....na akiachika anahisi itakua ngum kupata mtu...so ni kama zali kapata mwanaume mwenye sura nzuri...nnavyoona...
 
Anachuraaa[emoji30][emoji30][emoji30][emoji30]
 
Back
Top Bottom