Mke ni 'kiburudisho cha mume'?

...kwenye list yako (b4 I forget), namba 3 (threesome), niseme ukweli tu....binafsi bado sijakubaliana nayo...yaani a man, his wife wake na mwanamke mwingine?? bado bado :nono:

ama a man, his wife na another man? Manake kama ni adventure tuzifanye wote. Threesome is cheating!!!!!?
 
Thanx kwa mchango
umeelewa mno mada yangu

sasa swali hapa ni hili......'mke anatosha kuwa burudani kwa mume'?
depending on a number of factors, "burudani" can be subjective. inategemea how a man defines "burudani" mkuu...
 
...however, kwa asilimia 65 naamini "mke anatosha kuwa burudani kwa mume"
 
tatizo la wanandoa kuogopana. What is wrong with a nice bj, lap dance ama strip tease with your hazbend? Tunarudi.kule.kwenye 'shkamoo mume wangu'. Baada ya shkamoo kuna lapdance kweli? Im seriously considering kuweka strip pole in my bedroom,lol

Hahahaaaaaa! Girl your Bad A*SS!!!!! Striping Poll!? Damn! Your the coolest BIT*CH EVER for a wife!!! LOL!!!!
 
ama a man, his wife na another man? Manake kama ni adventure tuzifanye wote. Threesome is cheating!!!!!?
yaani ni "cheating" ambayo hata wife anakuwa ameafiki. kwa culture za wenzetu baadhi wanaona pouwa. for instance utaona wenzetu wana vitu kama group relationships ambayo inaweza husisha zaidi ya watu hata wanne, it's kinda terrible if u ask me.

mie kwa uafrika wangu kusema kweli hapo siwezi aisee...
 
only 65%?!?
Na hizo 35 baba anapata wapi?
Na mwanamke anapata asilimia ngapi kwenye ndoa, 20%?
ha ha haa hizo ni asilimia za imani yangu kwa hilo suala, sio za uwiano wa upatikanaji wa starehe
 
Wanandoa jaman mbna mmekua wapole akat mada inawahusu? 2nawasubri Mtiririke!
 
kutegemeana na utayari wa mke, unaweza kumshape kukustarehesha in the best ways possible. the ugly side of this is that, wanawake wengine hawatoi ushirikiano :A S 39:. baadhi ya wanawake ni waoga na ndio anaweza ibuka na "hayo kawafanyie m****a wako"...ila wengine can be conditioned to fit ur needs mpaka ukafurahi. wametofautiana, hawafanani...
 
Hahahaaaaaa! Girl your Bad A*SS!!!!! Striping Poll!? Damn! Your the coolest BIT*CH EVER for a wife!!! LOL!!!!

umefurahi hapo?
na wewe waweza hayo?
 
tatizo la wanandoa kuogopana. What is wrong with a nice bj, lap dance ama strip tease with your hazbend? Tunarudi.kule.kwenye 'shkamoo mume wangu'. Baada ya shkamoo kuna lapdance kweli? Im seriously considering kuweka strip pole in my bedroom,lol

natamani wake zoote wawe na mind kama yako lol
 
Nimeingia kwenye ndoa juzi tu sina hata miezi mitatu naona hapa ni pa wakubwa wenye uzoefu zaidi yangu, naenda kulala lakini najua kesho nikifungua ntapata maujuzi ya kutosha kuwapelekea hata ndugu zangu wa Katavi
 
tatizo la wanandoa kuogopana. What is wrong with a nice bj, lap dance ama strip tease with your hazbend? Tunarudi.kule.kwenye 'shkamoo mume wangu'. Baada ya shkamoo kuna lapdance kweli? Im seriously considering kuweka strip pole in my bedroom,lol

naam naam...well said
 

Astaghafulilah,....jamani jamani.
naomba hii iwe script ya movie tu na sio maisha halisi.
 
Na yeye ana hiyo access kwenye mwili wako au?

swali zuri
au what if mke kwa utashi tu hataki kuwa 'kiburudisho' kwa mumewe
anataka 'kuhehimiwa' the old fashion way?
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…