Dah...akili za ajabu sana hizi...mbona unachanganya mambo? Yeye alikwambia hizi pesa ni za kununulia cement au kulipia ada? Hebu jifunze kuheshimu bajeti za watu bana[emoji4]Yawezekana hata bado unapangisha/ mpangaji huku unalipia uzinzi 40,000 karibu cement tatu kama upo dar. Chakula na nauli 110,000, labda mwanao anasoma st kayumba.
Duuh Magufuli anakazi kwelikweli
Huyo demu wako mpo nae hadi sasa?Ulipoona wamezid idad ungewatoroka,ungesubiri wameagiza ukazuga unaenda toa pesa kwenye tgo au mpesa,ukakimbia.ilinikuta mwaka flan mabibo hostel,ilkuwa birthday yangu nikawalika wawili tu demu wangu na rafk yake lkn huyu rafk alikuwa mkubwa kwa demu wangu.tulipanga waje hostel tukutane pale abc kisha twende kawe beach,siku hiyo bana yule rafk akaja na madem wengine wawili na jamaa mmoja,wakaagiza vinywaji vya hatari yaan round moja 30 ikaisha,wale masistaduu wanaanza kujisemesha ooh nina hamu ya kuku maraa njaa,kumbuka yle demu wangu hakuja eti kwao kazuiliwa,kalikuwa form four enzi hizo,nilichofanya nikawambia naenda nunua vocha,nilinyookka had chumban na sikutoka tena.mifa kama saa sita usiku nikapita kwa mbali abc naona wanapigwa na upepooo,na mahsiano yaliishia hapo
Nyoooooo, kiama weweHuyo Dawa yake ukimpata mpige bao sio chini ya 5 na gundi zote ziishie mdomoni yaani akitoka kashiba sperms
RhombayaDah...akili za ajabu sana hizi...mbona unachanganya mambo? Yeye alikwambia hizi pesa ni za kununulia cement au kulipia ada? Hebu jifunze kuheshimu bajeti za watu bana[emoji4]
[emoji4]Rhombaya
Rafiki mwache mwenzio abadilishe mboga buana!.......Jamani unataka ale mchicha kila siku???ha hah aha basi raha .. kumbe mzigo unao home ila unataka vya mtaani koma
Ni mtunzi mzuri tu huyu!Hahahhh kumbe wajinga bado mpo
Na akili zako timamu..unaopost ujinga ka huu..acheni utotoWadau wa MMU habari zenu
Yaliyonikuta wikiendi hii ilikuwa zaidi ya majanga.
Niliwaza iwe siri yangu lakini nimeona acha nishee na nyie
Muwe washuhuda!shuka nayo hiyo
Kama desturi ndani ya jumamosi
Kidume nimeweka miadi na mtoto
Wa chuo flani hivi sista duu wa nguvu.baada kumgharamia kabla sijala mzigo nikaona sasa huu ndo wakati muafaka wa kula kinono ili kurudisha hata chenji zangu!
Mtoto akasomeka vizuri ila kwa masharti hatakaa sana.sikuona tabu nikamwambia achukue taxi afike hapa.me nishalipia chumba 40,000 nimekaa sehemu ya bar nashusha bapa langu la konyagi
Nikaona haitoshi nikameza na kiagra kimoja ili nije kurudisha gharama hata nusu!
Akanipigia simu kafika nikalipa tax 5000 ajabu kuchungulia nyuma ya taxi kuna sista duu zingine mbili
Mara zikashuka jumla wakawa watatu!nikahisi kijasho chembamba kinashuka maskio yakawa yamoto kwa hasira.
Ila nikajikausha tukakaa wakaletewa menyu yaani walimaliza elf90 pale ikabidi nikatoe mpesa ila nikawa na imani
Kwamba wataondoka waniachie huyo mwenzao nikamshughulishe
Maana hapo hali ilishakuwa tete!
Ukistaajabu ya musa utaona ya firauni.eti wote mwishoe wananiaga huku wananibusu kwamba wanaenda kwenye birthday ya rafiki yao!
Nikawaitia taxi tena nikalipia
Yaani laki na nusu iliishia pale mzigo sijapewa nikarudi homu kumbeleleza tu wife anipooze ilikuwa hakuna namna!
We sista duu popote ulipo kama unasoma hii siku ukiingia anga zangu ukanipa takula viagra3 na
Nitakula hadi KABANG!
Baby mimi siko hivyo,bora nilete mbege na kitochi nyumbani tuburudike mimi na wewe tu,watoto tunapeleka kwa auntie yao kucheza ili sisi tumtoe yule mchonganishi mwilini mwetu au vipi?.ha hah aha basi raha .. kumbe mzigo unao home ila unataka vya mtaani koma
Mama temba unaniumiza roho aisee,ina maana na hiyo ya konyagi na kusimamia kucha unaonaga kwa jirani?alitaka asimamie kucha
Kwahyo inawezekana isiwe kweliNi mtunzi mzuri tu huyu!
Daah baby naona umekomaa,nani kakupa hayo maelimu?,ona sasa eti sabuni zingekoma,haya basi acha nichapiwe tunilitamani na wife wake angambania ha hahaha sabuni zingekoma
Agynasa bhana na jisi unavyokodoa macho,ati ukome.Hahahaaaaaaaa, na ukome
Ndo wewe uliemfanyizia kijana huo msala au?inaonesha hivyo,yaani unapeleka ndorobo shambani?Ndo ukome lakini
Akuuu sio mieNdo wewe uliemfanyizia kijana huo msala au?inaonesha hivyo,yaani unapeleka ndorobo shambani?
Shunie,nime download picha yako(avatar),yaani ni raha ilio wazi,sasa sabuni zinaisha nyumbani kwangu.Kwahyo inawezekana isiwe kweli