Apologise lady
JF-Expert Member
- Sep 16, 2013
- 5,980
- 3,115
Nimeishia kucheka tu mie.
Naenjoy kwa yule nilyenaye yeye hana mbwembwe na sex mimi ndio nimemteach hana papara wala mbinu za kikahaba nilikutana na mdada mmoja yani ana hangaika kama yeye ndio mimi.
Alikuwa anahisi ndio kanipata kumbe mimi wala simuelewi, wanawake magogo nawapenda nawaandaa nawageuza nipendavyo na nawafikisha.
Mmmh madushe mengine bhana yana tisha sana marefuu...futi 12mbele yani ikiingia inaweza tokezea na mdomoni.
Kuna kijiukweli hapo ndugu.
Ingawa mi sipendi awe totally gogo lakini nachukia ninapokutana na mwanamke ambaye she is rather overdoing it...yaani anahangaika mpaka rhythm kati yenu unapotea..na vilio fake ndo vinanichosha kabisa...!
Yaani sometimes wanatufanya wajinga kwamba hatuwezi tofautisha kati ya the real pleasure wakiipata au kama wana-fake.
Kuna huyu mmoja kabla hata kichwa hakijagusa eneo keshaanza kurudi nyuma eti "unaniumizaaa" shenzy taipu"!!!!! nakuumiza??????
Na all along wanakuwa wanajichechetua ili mradi tu uwaongezee kidau at the end
Gals, just be you..if you feel it it will show..stop trying to prove to us that you feel it!!!
Tuliza bamia lako kijana.
Mmmh madushe mengine bhana yana tisha sana marefuu...futi 12mbele yani ikiingia inaweza tokezea na mdomoni.