mbongo_halisi
JF-Expert Member
- Apr 16, 2010
- 7,757
- 6,290
Habari wakuu,
Kuna manzi niko kwa kipindi kirefu sana nae jumapili tulikuwa maeneo fulani hapa Tanga tunapiga mechi ya kikubwa, kabla hatujaanza aliniambia kabisa kuwa yupo siku za hatari hivyo nitumie kondom lakini nikakwambia asijali nitamwagia nje.
Utamu ulipokolea nikajikuta nimemwagia ndani sasa leo nikaenda dispensary kupata ushauri, wakaniambia kuna dawa inaitwa masaa 72. Hiyo dawa inatakiwa kutumika ndani ya siku tatu kutoka siku uliposex lakini kwa case yetu ni siku ya tano leo.
Naombeni ushauri wenu wakuu, nifanyaje mapema kabla mambo hayajawa magumu huko mbele.? Ni siku tano mpaka leo
Ni kweli hii mkuu???....Naona watakufa wote etMpe Misoprostol kimoja chini ya ulimi kimoja ukeni alafu mtie ciprofloxacin 500mg 2×1 five days na Metronidazole 250mg 2×3 five days na antpain(PCM) 500mg mpe viwili kila baada ya masaa nane for five days.... Niamini mm icho kijusi akibaki. Nanawa mikoni zambi hii hainihusu.
Kaka huyo ndiyo shemeji wakoAseeeh
Munawar unazini mwezi mtukufu wa ramadhani????????Habari wakuu,
Kuna manzi niko kwa kipindi kirefu sana nae jumapili tulikuwa maeneo fulani hapa Tanga tunapiga mechi ya kikubwa, kabla hatujaanza aliniambia kabisa kuwa yupo siku za hatari hivyo nitumie kondom lakini nikakwambia asijali nitamwagia nje.
Utamu ulipokolea nikajikuta nimemwagia ndani sasa leo nikaenda dispensary kupata ushauri, wakaniambia kuna dawa inaitwa masaa 72. Hiyo dawa inatakiwa kutumika ndani ya siku tatu kutoka siku uliposex lakini kwa case yetu ni siku ya tano leo.
Naombeni ushauri wenu wakuu, nifanyaje mapema kabla mambo hayajawa magumu huko mbele.? Ni siku tano mpaka leo
Naombeni ushauri wenu wakuu, nifanyaje mapema kabla mambo hayajawa magumu huko mbele.?
Usihukumu kabla ya wewe kuhukumiwa.kwanza kwann unazini wakati mawaidha na mahubili yanatolewa kila siku??yameshatokea 7bu ya uzinzi wako stupid,idiot,poor boy...non sense
Napenda kukushauri kuwa usiitoe hiyo mimba kwani kama ww ungetolewa leo tusinge soma hata uzi wako.
Licha ya hilo ni dhambi kubwa sana kutoa mimba ni sawa na kuuwa sasa kama unamwogopa MUNGU usitoe.
sio vizuriMpe Misoprostol kimoja chini ya ulimi kimoja ukeni alafu mtie ciprofloxacin 500mg 2×1 five days na Metronidazole 250mg 2×3 five days na antpain(PCM) 500mg mpe viwili kila baada ya masaa nane for five days.... Niamini mm icho kijusi akibaki. Nanawa mikoni zambi hii hainihusu.
Mkuu kwani shida ni kuwa hutaki kuitwa baba?
Rafikii kindly utashiriki hii dhambi mpaka utakapokufa maana internet inaweka kumbukumbuku vizazi na vizazi,, hii coment wataitumia wengi mpaka vitukuu wako na hii dhambi haitakuachaMpe Misoprostol kimoja chini ya ulimi kimoja ukeni alafu mtie ciprofloxacin 500mg 2×1 five days na Metronidazole 250mg 2×3 five days na antpain(PCM) 500mg mpe viwili kila baada ya masaa nane for five days.... Niamini mm icho kijusi akibaki. Nanawa mikoni zambi hii hainihusu.
Amevurugwa mpaka aelewi anachokiandikaJina la dawa mie hoi
Mimi nashauri kwa kweli aache kwanza baada ya wiki mbili kisha ndo atumie hiyo doz unayosema.Mpe Misoprostol kimoja chini ya ulimi kimoja ukeni alafu mtie ciprofloxacin 500mg 2×1 five days na Metronidazole 250mg 2×3 five days na antpain(PCM) 500mg mpe viwili kila baada ya masaa nane for five days.... Niamini mm icho kijusi akibaki. Nanawa mikoni zambi hii hainihusu.