Ngalikihinja
JF-Expert Member
- Sep 1, 2009
- 34,637
- 38,018
Mama bhoke rara nikurengee..!!Watu wa huko hawana baby huu mtego huu
Mama bhoke rara nikurengee..!!Watu wa huko hawana baby huu mtego huu
Na wewe una makelele hivyo nini 🤣🤣?Huyo ndiyo mzuri
Ndiyo vikikolea hadi majirani watasikia😂😂😂Na wewe una makelele hivyo nini 🤣🤣?
Ahsante kwa mrejesho maana huwa hatujui tufanye nini tukiwa na wake zetu katikati ya mechi vitu ni vingi mnavitaka lakini unajikuta hujui ni button gani ni ya moto sana ku press kumaliza mechi
- Unapenda kusikia zile sauti za mahaba au mpenzi / mwenza wako akizitoa zinakukera?
- Ushawahi kukutana na miguno au vilio vya ajabu mpaka vikakushangaza? ilikuwaje?
Mimi najitolea kusema kwa niaba ya wanawake, "wanaume tunapenda mkitoa hizo sauti zenu na mkigugumia na vile vibesi" jitahidini msitulombe kama mabubu.
View attachment 3453022
Kwenye simulizi yangu ya mwisho ya “Utamu wa Tunda la kati” nilisahau kuzungumzia hili.
Moja ya vitu ambavyo yule kaka aliwazidi wengine ni kutoa ile sauti nzito ya kiume mambo yakinoga na kunichombeza chombeza. Moto aliokua ananipelekea tayari ulikua unanichanganya, ila ile mihemo na zile miguno ya "mmmh mamaaa" na sifa za hapa na pale vilinimaliza.
SOMO LA LEO: Sauti, vilio na miguno inanogesha tendo, siyo wanawake tu na nyie wanaume pia toeni, TUNAZIPENDA!
Ni hayo tu, Alamsiki!
Wanasahau naye ni binadamu mwenye mwili wa nyama 🤣🤣Kwani yeye hamwagi?
Sawa another feedback...nakusanya maoni hii nayo ni tafitiIt turns on, mwanaume akiwa analalamika, so sexy. And i dont think kama ni waigizaji as women nahisi they do it for really.
I love it.
Mdada ukiwa kichaa hivi asikuambie mutuvery sex aiseee likaka likudinye vizuri alafu linaongea aloooo🙌🏾🙌🏾
CCM wamechukua kila kitu ngoja tujifariji na raha zilizobakiHii nchi CCM ambako hawajagusa ni huku tu kwenye mizagamuo
Twende kazi
Mzagamuo unakuhusuNmepata nyege....🙄
Haya code ndiyo hiyo tumewafungulia, msitulombe kama mabubu, tunapenda sauti, mihemo na mtuongeleshe 😋.Ahsante kwa mrejesho maana huwa hatujui tufanye nini tukiwa na wake zetu katikati ya mechi vitu ni vingi mnavitaka lakini unajikuta hujui ni button gani ni ya moto sana ku press kumaliza mechi
Unajua bora msema ukweli🤣🤣🤣 endelea usiaache kugawa ujuzi asilimia 80 ya wanaume hatujui key areas tumebaki kuparamia tu 🤣🤣🤣Haya code ndiyo hiyo tumewafungulia, msitulombe kama mabubu, tunapenda sauti, mihemo na mtuongeleshe 😋.
😀😀😀dahMdada ukiwa kichaa hivi asikuambie mutu
Kuna mambo yana raha hayana makundiWanasahau naye ni binadamu mwenye mwili wa nyama 🤣🤣
Sasa je mkishakua kwenye mechi vurugu zinaruhusiwa utundu mwingi sasa wapo wakinadada waoga wapole mambo ya zima taa basi sasa jamani kuzima taa ya nini tuko mubashara sambusa inavyonekana mubashara ni hisia za kufa mtu 🤗🤗🤗🤗😀😀😀dah
Sasa mbona sielewiKila mtu anafurahia tendo kadri ya mihemko yake haijalishi ana mke bubu au mpiga mayowe. Anyway Mungu atubariki cc. SweetyCandy
Unajiona kabisa wewe siyo mzinzi, halafu kutwa kuchaa umejaa kwenye topiki za kizinzi..!! Mzinzi mwenzetu wewe..!!HUMU HATA KAMA SIO MZINZI UTAANZA TU UZINZI KWA STYLE HII😳😳😳