Expensive life JF-Expert Member Joined May 2, 2020 Posts 3,937 Reaction score 12,420 Jun 7, 2020 #1 Wana jamvi tupeane updates kinachoendelea uwanjani.
Mtoto halali na hela JF-Expert Member Joined Aug 10, 2012 Posts 54,971 Reaction score 54,097 Jun 7, 2020 #2 Mmejigomea kufungua uzi
Expensive life JF-Expert Member Joined May 2, 2020 Posts 3,937 Reaction score 12,420 Jun 7, 2020 Thread starter #3 Mtoto halali na hela said: Mmejigomea kufungua uzi Click to expand... Ngapi ngapi mkuu?
Expensive life JF-Expert Member Joined May 2, 2020 Posts 3,937 Reaction score 12,420 Jun 7, 2020 Thread starter #4 Mapumziko....
R rodrick alexander JF-Expert Member Joined Feb 12, 2012 Posts 18,069 Reaction score 25,744 Jun 7, 2020 #5 2-0 halftime yanga kafungwa
R rodrick alexander JF-Expert Member Joined Feb 12, 2012 Posts 18,069 Reaction score 25,744 Jun 7, 2020 #6 Utawaona wenye timu kama watasawazisha au kushinda
tamsana Platinum Member Joined Jan 13, 2012 Posts 3,836 Reaction score 8,257 Jun 7, 2020 #7 Utopolo fc
chongoe JF-Expert Member Joined Mar 22, 2019 Posts 1,223 Reaction score 2,976 Jun 7, 2020 #8 yanga anafungwa la3
Expensive life JF-Expert Member Joined May 2, 2020 Posts 3,937 Reaction score 12,420 Jun 7, 2020 Thread starter #9 Kmc wanaongoza 3 yanga 0
Kingfisher JF-Expert Member Joined May 22, 2015 Posts 5,131 Reaction score 8,369 Jun 7, 2020 #10 Gongo wazi fc katika ubora wao
verifaidi yuza JF-Expert Member Joined Sep 13, 2018 Posts 3,180 Reaction score 6,333 Jun 7, 2020 #12 [emoji196][emoji196][emoji196]
Ninja assasin JF-Expert Member Joined Jul 2, 2018 Posts 3,039 Reaction score 6,917 Jun 7, 2020 #13 Vyura FC, 🐸
Dam55 JF-Expert Member Joined Oct 8, 2015 Posts 5,669 Reaction score 12,043 Jun 7, 2020 #14 Hahaha vyura kama vyura kawaida yao hiyo.
R rodrick alexander JF-Expert Member Joined Feb 12, 2012 Posts 18,069 Reaction score 25,744 Jun 7, 2020 #15 Wamekuwa. Baridi
1kush africa JF-Expert Member Joined Dec 13, 2016 Posts 10,137 Reaction score 14,233 Jun 7, 2020 #16 Thalatha ivi ndo goli tatu?[emoji3]
Dam55 JF-Expert Member Joined Oct 8, 2015 Posts 5,669 Reaction score 12,043 Jun 7, 2020 #17 Ndo mkome kuwafata fata KMC mlijua mtawafunga ili mfute aibu ya kipigo cha kwenye ligi ooh haya aibu imewarudia tena leo.
Ndo mkome kuwafata fata KMC mlijua mtawafunga ili mfute aibu ya kipigo cha kwenye ligi ooh haya aibu imewarudia tena leo.
Expensive life JF-Expert Member Joined May 2, 2020 Posts 3,937 Reaction score 12,420 Jun 7, 2020 Thread starter #18 Full time kmc 3 yanga 0
verifaidi yuza JF-Expert Member Joined Sep 13, 2018 Posts 3,180 Reaction score 6,333 Jun 7, 2020 #19 Bwahahahahaa [emoji196][emoji196][emoji196]
NAWATAFUNA JF-Expert Member Joined Nov 14, 2019 Posts 13,281 Reaction score 24,074 Jun 7, 2020 #20 Yanga wamelegeaa.Hivi hata chakula wanakula kweli hawa wachezaji? Au labda hawana mazoezi ya kutosha?
Yanga wamelegeaa.Hivi hata chakula wanakula kweli hawa wachezaji? Au labda hawana mazoezi ya kutosha?