Kuna dada mmoja niliwahi kuwa nae kwenye mahusiano miaka iliyopita, mwanzo wa mahusiano alikuwa kama huyo wa kwako lakini kadiri siku zilivyosonga mbele alianza kubadilika akawa anapenda kutiana hadi nikabaki najiuliza nini kimemkumba!
Nilimfanyia utafiti nikagundua sababu ilikua ni yule mwanaume aliyekuwa naye kabla ya kukutana na mimi, kwanza wakati wa kumbikiri "alimbaka" (force impression), halafu alijijali yeye tu badala ya kuwa shirikishi, kwa mfano; hakumuandaa badala yake akawa akidindisha anamsokomezea liboloyanki lake anammwagia shahawa basi imetoka hiyo- matokeo yake akamsababishia hali ya kutoona umuhimu wa kuchapana miti.
Sasa alipokuja kukutana na maandalizi ya about thirty to forty five minutes, romance za kufa mtu lainiiiiii, mororoooooo balaaaaa, massage hadi anajikuta magoli yanamjia kama yote, kitumbua kinalowana chapachapa ukiweka kichwa tu inateleza inajaa mazima anabaki anaachama midomo ova anakata pumzi kuku akipiga makofi na kuzungumza kwa ishara zile za kusontea kule kwa down, ukimnong'oneza na maneno matamu yaliyojaa mahaba anabaki analia na kucheka kama chizi vile.
Unakuja kummaliza wakati wa mapumziko unamvalisha nguo kama vile vyupi vyupi na cheni na hereni na kadhalika ulivyomnunulia kama zawadi za surprise, ayaaaaa! Hakiyanani lazima akupanulie umtandike boloyanki tena na tena na tena
NB; ke anayebania puchi lake hapana aiseeee