Mchumba wangu hapendi kufanya ngono, ninapata tabu sana

Mchumba wangu hapendi kufanya ngono, ninapata tabu sana

Tendo la ndoa ni ngumu kwa sababu amjafunga ndoa lakini mwambie muwe mnafanya mapenzi kama sisi mabaharia lazima hakupe kila wakati..Mkuu usije ukawa kama yule aliye chukua demu mpaka kwake wakati ana mla demu akasema nipeleke uwani jamaa akamfungulia mlango mpaka chooni dem alivyo ludi aka anza game dem akasema tena nipeleke uwani jamaa akasema utakuwa una mkojo mwingi sana dem akasema sija maanisha chooni dushe peleka upande wa pili jamaa akasema siungesema mapema...
 
Kuna dada mmoja niliwahi kuwa nae kwenye mahusiano miaka iliyopita, mwanzo wa mahusiano alikuwa kama huyo wa kwako lakini kadiri siku zilivyosonga mbele alianza kubadilika akawa anapenda kutiana hadi nikabaki najiuliza nini kimemkumba!

Nilimfanyia utafiti nikagundua sababu ilikua ni yule mwanaume aliyekuwa naye kabla ya kukutana na mimi, kwanza wakati wa kumbikiri "alimbaka" (force impression), halafu alijijali yeye tu badala ya kuwa shirikishi, kwa mfano; hakumuandaa badala yake akawa akidindisha anamsokomezea liboloyanki lake anammwagia shahawa basi imetoka hiyo- matokeo yake akamsababishia hali ya kutoona umuhimu wa kuchapana miti.


Sasa alipokuja kukutana na maandalizi ya about thirty to forty five minutes, romance za kufa mtu lainiiiiii, mororoooooo balaaaaa, massage hadi anajikuta magoli yanamjia kama yote, kitumbua kinalowana chapachapa ukiweka kichwa tu inateleza inajaa mazima anabaki anaachama midomo ova anakata pumzi kuku akipiga makofi na kuzungumza kwa ishara zile za kusontea kule kwa down, ukimnong'oneza na maneno matamu yaliyojaa mahaba anabaki analia na kucheka kama chizi vile.

Unakuja kummaliza wakati wa mapumziko unamvalisha nguo kama vile vyupi vyupi na cheni na hereni na kadhalika ulivyomnunulia kama zawadi za surprise, ayaaaaa! Hakiyanani lazima akupanulie umtandike boloyanki tena na tena na tena


NB; ke anayebania puchi lake hapana aiseeee


Loooh fujo hizi ulizifanya kwa kiasali wa kinyamwezi au mama M.?
 
Mwambie akuruhusu uwe na side chicki.ili usimbughudhi wakati unasubiria kufunga ndoa.

maana anahofia ataisha utamu wake kabla ya ndoa.

"cheese ikikaa sana huongeza harufu"
 
Achemshe tangawizi achanganye na asali kijiko 1..Mara moja kwa Siku

Au

Achemshe maji kikombe1 aweke uwatu kijiko1 ..akoroge anywe

Kwa hiyo nyege zake zitapanda akinywa huo mchanganyiko?
 
Mkuu hilo tatizo bado lipog tu au ana low libido??
Say something Mr,nakumbuka huu uzi uliwah uleta humu na kulingana na nyuzi zako(replies)inaonesha umeshaoa tena kwa ndoa,sasa nmeshindwa kuelewa baada ya kuona neno mchumba,say something
 
Wakuu heshima kwenu, bila shaka weekend inaenda vyema kabisa.

Husika na kichwa cha uzi. Mchumba wangu nipo naye kwenye mahusiano kwa muda sasa na maandalizi ya ndoa yanaenda vyema kabisa. Nashukuru kwa hatua hiyo.

Mahusiano yetu yamekuwa ni ya kushibana, yamejaa upendo, furaha na amani lakini kama ilivyo kawaida mapungufu huwa hayakosekani kuhusu jambo husika.

Suala la mapenzi/tendo la ndoa, mwenzangu hana hisia nalo kabisa na halitilii umuhimu. Hili jambo linaniumiza kichwa sana na kupelekea kukosa usingizi usiku ukizingatia nina mpenda sana. Nimejaribu kumshawishi sana japo aoneshe hisia lakini imeshindikana, sijui tatizo ni nini..na sijaweza kulibaini hadi sasa.

Wakuu nifanyeje ili niweze kurudisha furaha ya mahusiano haya.Upendo bila mzizi wake wa tendo huo unakuwa sio upendo tena. nisaidieni nirejeshe upendo. Kama kuna aina yoyote ya dawa inayoweza kuboost hili tatizo nisaidieni niweze kumrejeshe mchumba hisia na hamu ya tendo.

Karibuni wana JF tuokoe MV Magogoni inazama huku, maana huu mwendo si rafiki kabisa inaweza kuzama muda wowote. Tumsaidie rafiki yangu aisee.
Wifwa na wifwa
 
Mbalizi katika ubora wako[emoji2096]
Kuna dada mmoja niliwahi kuwa nae kwenye mahusiano miaka iliyopita, mwanzo wa mahusiano alikuwa kama huyo wa kwako lakini kadiri siku zilivyosonga mbele alianza kubadilika akawa anapenda kutiana hadi nikabaki najiuliza nini kimemkumba!

Nilimfanyia utafiti nikagundua sababu ilikua ni yule mwanaume aliyekuwa naye kabla ya kukutana na mimi, kwanza wakati wa kumbikiri "alimbaka" (force impression), halafu alijijali yeye tu badala ya kuwa shirikishi, kwa mfano; hakumuandaa badala yake akawa akidindisha anamsokomezea liboloyanki lake anammwagia shahawa basi imetoka hiyo- matokeo yake akamsababishia hali ya kutoona umuhimu wa kuchapana miti.


Sasa alipokuja kukutana na maandalizi ya about thirty to forty five minutes, romance za kufa mtu lainiiiiii, mororoooooo balaaaaa, massage hadi anajikuta magoli yanamjia kama yote, kitumbua kinalowana chapachapa ukiweka kichwa tu inateleza inajaa mazima anabaki anaachama midomo ova anakata pumzi kuku akipiga makofi na kuzungumza kwa ishara zile za kusontea kule kwa down, ukimnong'oneza na maneno matamu yaliyojaa mahaba anabaki analia na kucheka kama chizi vile.

Unakuja kummaliza wakati wa mapumziko unamvalisha nguo kama vile vyupi vyupi na cheni na hereni na kadhalika ulivyomnunulia kama zawadi za surprise, ayaaaaa! Hakiyanani lazima akupanulie umtandike boloyanki tena na tena na tena


NB; ke anayebania puchi lake hapana aiseeee
 
inawezekana alikeketwa na mkiwa mnafanya yenu hapati hisia yoyote ile, jaribu kumchunguza au kumuuliza vizuri.
 
Je mwanzo wa mahusiano alikuwa anapenda na sasa hapendi.?
Au ni tangu umekuwa naye kwenye mahusiano?

Vipi ni kwamba hana hisia za kufanya mapenzi hata ukimchezea au ni hataki kabisa kusikia hata unajaribu kumgusa?
Hisia hana kabisa, kumbuka huwezi kupenda kitu kama huna hisia nacho.
 
Hapo kwenye yakushibana,yamejaa upendo na amani.... Sasa mumeshibana nini huku unalialia? Sasa hizo nyege atazitoa wapi wakati vijana washakamua zikaisha. Yaani mtoto anagongwa siku moja tuu anatoa nyege za mwezi mzima hahahahaaa akija kwako na ufala wako unabembeleza eti kushibana. Kamua kijana .
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom