Jannet kuliko kuanza kujiuliza hivyo na kujiaminisha...wahi pharmacy kanunune Postinor 2 (P2)
Hahaha mabazazi utayajua tu.
Siku nyingine hizo zinabuma.
za kiume siku tatu za kike ni siku nneHabari.
Kwa anaejua. Je shahawa zinakaa.
Mdagani ukeni ndo zina expire.
punguza panic mkuu..huwezijua,inawezekana anakariri kwa ajili ya pepaLisha kojolewa mala y a huyo,toa ujingawako humu kwanini usinge muuliza aliye kukojo
za kiume siku tatu za kike ni siku nne
mkuu naona unanisakama kwelikqwli shahawa za kike ni mbegu za mtoto wa kike na za kiume ni zile za mtoto wa kiumeShahawa za kike ndio nimeziskia leo kwa Dr Appoh
kwa utamu wa dushe unadhani atakuelewa?Janet,
Usikubali kurudia tena ngono zembe. Hii ni kwa faida yako. Hakuna haja ya kuzisikia zikitua pale mwisho wa k. No no nooo. Kuna raha yake ukisikia zikigonga pale mwisho lakini ujue kuna karaha pia. Mimba zisio na mpangilio, magonjwa na wasiwasi mpaka siku unaziona tena siku zako. Kwa nini kujipa taabu kumbe ungeweza chomoa ukamwaga porini?
mkuu naona unanisakama kwelikqwli shahawa za kike ni mbegu za mtoto wa kike na za kiume ni zile za mtoto wa kiume