Carlos The Jackal
JF-Expert Member
- Feb 6, 2017
- 29,124
- 93,247
I miss you so muchPoa mzungu
We phalla umeniwahi.Alafu anapandisha nyegeee huyooo na koment zake... Ukiwa hujakaa sawa, unaweza piga punyeto
Wanawake kama yeye, ni watam Kwa kitanda, Hawa niwale ambayo mnasex huku anakuambia Maneno machafuuu.
Fuckk me baby .... It's yours , how do you feel, fuckk me harder and Deeper , this pussy belongs to you only youu Carlos 🤣🤣.
Kwa kiswahili Sasa
Nitie Mimi .... Ni yakoooo... Unajisikiaje??? Nitie Kwa nguvu na zamisha yoteeee baby....huyu Paka ni wakooo9, ni wako wewe tuuu Carlos🤣🤣🤣🤣
Raha sio Rahaa🤣🤣🤣
Sio unapiga Demu kimyaaaa kama vile msukule bana
Ewaaaa kikubwa unapewa .Hakuna namna ndugu Mtanzania
Mi sijakumiss 🫣I miss you so much
Followers wengi kuanzia wangapi 😂😂We phalla umeniwahi.
Kwa kifupi ukiwa na mpenzi mwenye utani mwingi, yuko huru kwako unataka nini zaidi?
Hata mwanaume ukiwa na viutani vingi vyenya mipaka ni rahisi kuwateka hawa wadudu 🤣🤣🤣
Mimi sipendi msichana aliyepooza kama mleta.
Napenda changamoto, utani nk.
Hapa jf kuna wadada wajanja wa janja sana na ukiangalia wana followers wengi sana.
Sababu kubwa ni mvuto kupitia utani
Hahahah ni life tuuu , au mpaka niwe Mbappe 🤩Mi sijakumiss 🫣
Mcute kweli...daaa😘😘😘
Kama idadi yako tu.Followers wengi kuanzia wangapi 😂😂
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]ntaishia TU kuchekaMke wangu anasumbuliwa na Mr been.kaweka profile picture View attachment 2452437
Hhahahaah hata sikumbukiKama idadi yako tu.
Ile id yako ya fujo ulikuwaga na kijiji chako sana enzi zile
Sanaaaa Mkuu, userious ulopitiliza, unatukimbizaga.We phalla umeniwahi.
Kwa kifupi ukiwa na mpenzi mwenye utani mwingi, yuko huru kwako unataka nini zaidi?
Hata mwanaume ukiwa na viutani vingi vyenya mipaka ni rahisi kuwateka hawa wadudu 🤣🤣🤣
Mimi sipendi msichana aliyepooza kama mleta.
Napenda changamoto, utani nk.
Hapa jf kuna wadada wajanja wa janja sana na ukiangalia wana followers wengi sana.
Sababu kubwa ni mvuto kupitia utani
🤣🤣🤣 Naona mmekutana waume wa mwanamke MmojaSijui ndio huyohuyo au vipi ,maana mimi kuna manzi nina namba yake tokea jana hadi leo status za makopa kwa Mbappe na kumbe za mahaba mpk Dp kaweka ya Mbappe mpaka nahisi amekuwa kichaa tayari.
Mwishoww wanaanza kuandika nataka mume yeyote maadam anapumua...wanaishia kuolewa na wanywa gongoSanaaaa Mkuu, userious ulopitiliza, unatukimbizaga.
Unakuta dsmu kumsemesha tu ,anakupa Jibu la userious sanaaa + Kifungu Cha Biblia🤣🤣
Unawajua wadada wa kisabato na kirokole??. Ni ma pretenders balaa !!.
😅😅😅😅 Hatari sana kwa aina ya viumbe mnaomilikiSijui ndio huyohuyo au vipi ,maana mimi kuna manzi nina namba yake tokea jana hadi leo status za makopa kwa Mbappe na kumbe za mahaba mpk Dp kaweka ya Mbappe mpaka nahisi amekuwa kichaa tayari.
Jackal naye fyatu tu yani😂🤣🤣akili yako unaijuaga mwenyewe
Hahahah Huwa nawaambia, just kua simple tu !!Mwishoww wanaanza kuandika nataka mume yeyote maadam anapumua...wanaishia kuolewa na wanywa gongo