Mother Confessor JF-Expert Member Joined Jan 7, 2016 Posts 18,684 Reaction score 45,613 Mar 29, 2019 #41 Rylee said: Yees[emoji85][emoji85] Click to expand... Omg,.🙈🙈but why swirry😅ujue nikuwa nakusachi sikupati...hahah
Rylee said: Yees[emoji85][emoji85] Click to expand... Omg,.🙈🙈but why swirry😅ujue nikuwa nakusachi sikupati...hahah
Rylee JF-Expert Member Joined Jan 31, 2015 Posts 547 Reaction score 1,024 Mar 29, 2019 #42 Something happened my love..polee sana Mother Confessor said: Omg,.[emoji85][emoji85]but why swirry[emoji28]ujue nikuwa nakusachi sikupati...hahah Click to expand...
Something happened my love..polee sana Mother Confessor said: Omg,.[emoji85][emoji85]but why swirry[emoji28]ujue nikuwa nakusachi sikupati...hahah Click to expand...
Mother Confessor JF-Expert Member Joined Jan 7, 2016 Posts 18,684 Reaction score 45,613 Mar 29, 2019 #43 Rylee said: Something happened my love..polee sana Click to expand... Bila hili gauni asee ningekumiss saaana...i wish you could tell me something 😔
Rylee said: Something happened my love..polee sana Click to expand... Bila hili gauni asee ningekumiss saaana...i wish you could tell me something 😔
Jr. Gong Mira JF-Expert Member Joined Dec 14, 2017 Posts 1,281 Reaction score 1,305 Mar 29, 2019 #44 Inaongeza nguvu za kiume Sent using Jamii Forums mobile app
Rylee JF-Expert Member Joined Jan 31, 2015 Posts 547 Reaction score 1,024 Mar 29, 2019 #45 Piemu yako si ipo closed[emoji23][emoji23][emoji23]...nilijua nitakupata tuu kwenye mitaa mitaa Mother Confessor said: Bila hili gauni asee ningekumiss saaana...i wish you could tell me something [emoji17] Click to expand...
Piemu yako si ipo closed[emoji23][emoji23][emoji23]...nilijua nitakupata tuu kwenye mitaa mitaa Mother Confessor said: Bila hili gauni asee ningekumiss saaana...i wish you could tell me something [emoji17] Click to expand...
Mother Confessor JF-Expert Member Joined Jan 7, 2016 Posts 18,684 Reaction score 45,613 Mar 29, 2019 #46 Rylee said: Piemu yako si ipo closed[emoji23][emoji23][emoji23]...nilijua nitakupata tuu kwenye mitaa mitaa Click to expand... Am opening now jus' for ya puliiizzz..com' com'😂😂
Rylee said: Piemu yako si ipo closed[emoji23][emoji23][emoji23]...nilijua nitakupata tuu kwenye mitaa mitaa Click to expand... Am opening now jus' for ya puliiizzz..com' com'😂😂
Rylee JF-Expert Member Joined Jan 31, 2015 Posts 547 Reaction score 1,024 Mar 29, 2019 #47 [emoji8][emoji8][emoji8] Mother Confessor said: Am opening now jus' for ya puliiizzz..com' com'[emoji23][emoji23] Click to expand...
[emoji8][emoji8][emoji8] Mother Confessor said: Am opening now jus' for ya puliiizzz..com' com'[emoji23][emoji23] Click to expand...