Mapenzi ya Porn huharibu mapenzi ya kweli

Mapenzi ya Porn huharibu mapenzi ya kweli

Juzi kati nilikutana na shogangu hapo Mcity, akawa yupo bothered!
Akanilalamikia
Money Penny me nina mpenz wangu tunapendana sana sana sana
Lakini huyu bwana me simwelewi kabisa sikuhizi ni kama mapenz yangu kwake yamekufaaa, huu ni mwaka wa 2 na wa mahusiano lakini yupo addicted na pornography

Na tukifanya mapenz nikawa naona simridhishi, nikaamua kum join kwenye sekta ya porn, akawa ananifanyia kama wa kwenye porn ndio anaskia raha namwona kabisa yupo satisfied
Lakini money penny me haya mambo ya porn hata siyapendi kabisa ila nikaamua kujitoa sadaka

Tukaangalia porn for 6 months bdae nikabamba sms zake ana chat na side chic wanaonyeshana maungo ya miili yao anafurahi mwenyewe na washakutana wakapigana dudu na kufirana

Hii ni rlshp ya 2yrs naaa na bwana nampenda sana ila sasa sijui nafanyaje tena?!

Kuchanganya mapenz na porn kumeniulia mahusiano hata sielewi wanaume huwa wanataka nini jamaa!

Eti wana JF, huyu shogangu afanyaje?! Bwanake naona kaota mapembe sa sijui tumwongezeeje mkiaa?!



Jiulize kwanini hakupi dudu wewe anampa demu mwingine. Hakikisha na tigo unampa kama mwenzio you damn asshole
 
Ivi wanawake wa Dar mnapenda kufirana Sana,..!?
Huyu kichwa panzi lumumba wammemtuma aje kuchora watu huku.

Majority watakwambia no but the reality they know themselves and those who fucks them vertically
 
Back
Top Bottom