Baba Kapompo JF-Expert Member Joined Sep 11, 2013 Posts 1,344 Reaction score 468 Mar 1, 2014 #41 kwani mchezo wenyewe ndo huu DAAAH!!! gugo bwana!!!
M Madewa JF-Expert Member Joined Mar 17, 2012 Posts 467 Reaction score 192 Mar 1, 2014 Thread starter #42 Mtz Huru said: View attachment 142252kwani mchezo wenyewe ndo huu DAAAH!!! gugo bwana!!! Click to expand... Mgegedwa kanogewa mpaka anasinzia aisee...
Mtz Huru said: View attachment 142252kwani mchezo wenyewe ndo huu DAAAH!!! gugo bwana!!! Click to expand... Mgegedwa kanogewa mpaka anasinzia aisee...
fbytel0000 Senior Member Joined Nov 25, 2013 Posts 106 Reaction score 74 Mar 1, 2014 #43 matatiz said: Hakuna madhara ikiwa utrafanya namke wako tu. Ni miaka 2 tangu nianze kufanya oral sex na mke wangu na sijapata tatizo lolote lile. Click to expand... Unajidanganya...huwezi epuka kansa ya koo, mpaka koo lianze kutoboka ndo utaona dalili zake. teh teh teh
matatiz said: Hakuna madhara ikiwa utrafanya namke wako tu. Ni miaka 2 tangu nianze kufanya oral sex na mke wangu na sijapata tatizo lolote lile. Click to expand... Unajidanganya...huwezi epuka kansa ya koo, mpaka koo lianze kutoboka ndo utaona dalili zake. teh teh teh
M Madewa JF-Expert Member Joined Mar 17, 2012 Posts 467 Reaction score 192 Mar 1, 2014 Thread starter #44 fbytel0000 said: Unajidanganya...huwezi epuka kansa ya koo, mpaka koo lianze kutoboka ndo utaona dalili zake. teh teh teh Click to expand... Hahahahaaaaaa,jf burudani...
fbytel0000 said: Unajidanganya...huwezi epuka kansa ya koo, mpaka koo lianze kutoboka ndo utaona dalili zake. teh teh teh Click to expand... Hahahahaaaaaa,jf burudani...
M Mokoyo JF-Expert Member Joined Mar 2, 2010 Posts 15,145 Reaction score 5,574 Mar 1, 2014 #45 inabidi sasa kuingia JF iwe kwa malipo(registration fee iwepo)
said rashid JF-Expert Member Joined Jul 11, 2011 Posts 203 Reaction score 113 Mar 1, 2014 #46 Mokoyo said: inabidi sasa kuingia JF iwe kwa malipo(registration fee iwepo) Click to expand... Wenye multiple IDs watapona kweli?
Mokoyo said: inabidi sasa kuingia JF iwe kwa malipo(registration fee iwepo) Click to expand... Wenye multiple IDs watapona kweli?