B Brilliant Hamysa Member Joined Jan 6, 2014 Posts 73 Reaction score 9 Jan 9, 2014 Thread starter #41 McDonaldJr said: Karibu sana hapa ndo jamvi la kutoa stress bi mdada ila pole2 watu na ndoa zao umu usije pigwa masingi ya macho bure. Click to expand... Ahahaha!! haya bhana, ahsanteee
McDonaldJr said: Karibu sana hapa ndo jamvi la kutoa stress bi mdada ila pole2 watu na ndoa zao umu usije pigwa masingi ya macho bure. Click to expand... Ahahaha!! haya bhana, ahsanteee
B Brilliant Hamysa Member Joined Jan 6, 2014 Posts 73 Reaction score 9 Jan 9, 2014 Thread starter #42 Ulimakafu said: Karibu sana JF.......... Click to expand... Ahsantee
mr mpole JF-Expert Member Joined Nov 18, 2013 Posts 418 Reaction score 170 Jan 9, 2014 #43 Brilliant Hamysa said: Ahsantee Click to expand... Unatumia kinyaji gani?
M magari New Member Joined Oct 4, 2012 Posts 2 Reaction score 0 Jan 9, 2014 #44 Tafadhari na mimi nataka kujiunga
gesselle Senior Member Joined Nov 12, 2013 Posts 171 Reaction score 51 Jan 10, 2014 #46 Brilliant Hamysa said: Habari zenu wapendwa,, Napenda kujiunga nanyi kwa hii group,imenivutia sana ,, kama kuna mashart yeyote niambieni... Click to expand... Kwani umekwisha kaguliwa kama bado subiri magwiji wasipofanya njoo kipande hii
Brilliant Hamysa said: Habari zenu wapendwa,, Napenda kujiunga nanyi kwa hii group,imenivutia sana ,, kama kuna mashart yeyote niambieni... Click to expand... Kwani umekwisha kaguliwa kama bado subiri magwiji wasipofanya njoo kipande hii
Globu JF-Expert Member Joined Jan 12, 2011 Posts 9,344 Reaction score 2,910 Jan 11, 2014 #47 Brilliant Hamysa said: Habari zenu wapendwa,, Napenda kujiunga nanyi kwa hii group,imenivutia sana ,, kama kuna mashart yeyote niambieni... Click to expand... Karibu JF.
Brilliant Hamysa said: Habari zenu wapendwa,, Napenda kujiunga nanyi kwa hii group,imenivutia sana ,, kama kuna mashart yeyote niambieni... Click to expand... Karibu JF.