Manchester City Vs Chelsea: Time and live stream links

Manchester City Vs Chelsea: Time and live stream links

dah tanesco wasjajongwa na wenye kumbi zao.washakata kwa kina #simiu yetu
 
[h=5]Chelsea Football Club[/h]Options for this story
Here is tonight's line-up against Man City (k/o 8pm):
Cech; Ivanovic, Cahill, Terry (c), Azpilicueta; David Luiz, Matic; Ramires, Willian, Hazard; Eto'o
Subs: Schwarzer, Cole, Mikel, Lampard, Oscar, Salah, Ba
 
There is a rumour that kickoff might be delayed due to traffic congestion. Chelsea reportedly only arrived at the ground 10 minutes ago.

Maybe due to the amount of buses they were taking?
 
No Oscar for Chelsea. Mou parking the jumbo jet, going with Matic, Ramires and Luiz
 
Fernandinho yuko wapi leo? Pellegrini alifungwa na Mourinho darajani kwa sababu alikosea kupanga team, sasa leo kuna partnership ya Yaya na Demichelis, upande wa kushoto wa beki yenu ndio nako kichochoro, Nastazic na Kolarov?

subiri uone mwenyewe kama kutakuwa na uchochoro au la kwani washajua ugonjwa wao..
 
Chelsea 3 Man City 1 Wazee wa kubet, nimejiweka hapo.
 
Fernandinho yuko wapi leo? Pellegrini alifungwa na Mourinho darajani kwa sababu alikosea kupanga team, sasa leo kuna partnership ya Yaya na Demichelis, upande wa kushoto wa beki yenu ndio nako kichochoro, Nastazic na Kolarov?

Haya kaka shughuli ndi hiyo, usiku wa deni haukawii kucha ngoja nipate radha za special one.
 
Yakhe naombea kipigo kisiwe kama walichopata Man U...
 
Back
Top Bottom