Ndugai tenaa lol hapana ndugai simjui best ndonani tena huyo!!?
Marahabaaaa!!πππππππ Mummy shkamoo za masiku ππ
ππππ I'm coming auntiee π€π€π€.Marahabaaaa!!
Njema sana! Badae uje kikaoni nimekununia sio kidogo!π₯΄ππ!
Uzeee ndugu yangu nazeeka vibaya hadi napoteza kumbukumbu βΊοΈ!Hahah mzee wa inapendeza...ushasahau wewe lione vile
Hivi hii id mmiliki ni nani maana ww sio mpya machoni mwangu huu mwandiko naufahamu sana sasa hapo sijui.
Mwambie akimchukua darlin ameisha maana atachapiwa mpaka na bodaboda wa genegeni [emoji1787][emoji1787][emoji1787] maana kama binti mwenyewe kaanza kukalia mikuyenge toka form 1 saivi utakuta ana hali gani.?.
Na alivyokonda sasa kama kiberiti cha bakhresa na hapo anaishi kwa wazazi akienda kujitafuta si atakuwa mfupa kabisa [emoji23][emoji23][emoji23]
Mzee Countrywide komaa na Lamomy utaja nishukuru baadae.
Asije akaleta threads za kulialia hapa baadae.
Oyaa weeeh! oyaaa weeee! oyaaa weeee!Cute wife ampige chini DC akapambane na cheap bitc*hes wakeβ¦β¦β¦ Na ili nitasimamia mimi kwa kumpa info zote za DC za PM zake
Cute Wife nipm
Mmmmmmmm! Mgeni miaka KUMIIIIIIII!!?Binafsi Nilijiunga na JF mwaka 2012 kama guess na kuwa member kamili 2022 hayo yote uliozungumza ni kweli kabisa shukuran sana kwa wahenga wa kuchangia mada
AiseeeWalikuja kupona after 3 weeks sema ile fungus ya gono sio poa iliwachana chana hizo k zao anyway walipona. Ila mind you UKIMWI WANAO
Walikuja kupona after 3 weeks sema ile fungus ya gono sio poa iliwachana chana hizo k zao anyway walipona. Ila mind you UKIMWI WANAO
Nimeshindwa had kukazia πππOyaa weeeh! oyaaa weeee! oyaaa weeee!
Kivumbi leo Lamomy unaitwa huku uone ufumanuzi.
Mje wanangu kabla weekend haijaisha π€£π€£π€£π€£.
Sema dc mzinguaji sana ni kama msimamo hana sijui
Wifi nipepeee nakufa mwenzio!!πππIla wew
πππNimecheka Hadi nimepaliwa ππWifi nipepeee nakufa mwenzio!!
Namuona malaika mtoa roho ananifata ππππ
Niagie kaka angu, mwambie alipize atie kiberiti wachaga woteeee!!! π€£π€£π€£
Uwiiii!! Jamani π€£π€£π€£π€£Walikuja kupona after 3 weeks sema ile fungus ya gono sio poa iliwachana chana hizo k zao anyway walipona. Ila mind you UKIMWI WANAO