Mambo ya JF na zama zake

Jf nimeifuatilia zaidi kuanzia mwaka 2009 nikiwa pale udsm,,, madini ya hapa yalinifanya nikienda level square NAFOKA FOKA na pia nikienda Itv malumbano ya hoja NATEMA NYONGO SANA
 

Cute wife ampige chini DC akapambane na cheap bitc*hes wake……… Na ili nitasimamia mimi kwa kumpa info zote za DC za PM zake

Cute Wife nipm
 
Cute wife ampige chini DC akapambane na cheap bitc*hes wake……… Na ili nitasimamia mimi kwa kumpa info zote za DC za PM zake

Cute Wife nipm
Oyaa weeeh! oyaaa weeee! oyaaa weeee!

Kivumbi leo Lamomy unaitwa huku uone ufumanuzi.

Mje wanangu kabla weekend haijaisha 🀣🀣🀣🀣.

Sema dc mzinguaji sana ni kama msimamo hana sijui 🀣🀣🀣
 
Oyaa weeeh! oyaaa weeee! oyaaa weeee!

Kivumbi leo Lamomy unaitwa huku uone ufumanuzi.

Mje wanangu kabla weekend haijaisha 🀣🀣🀣🀣.

Sema dc mzinguaji sana ni kama msimamo hana sijui
Nimeshindwa had kukazia πŸ˜”πŸ˜”πŸ˜”
Emu subiri Fifi anishukie na mafile yake
Ndugu zangu njooni mnipepee nakosa hewa Antonnia na cocastic πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
 
Wifi nipepeee nakufa mwenzio!!
Namuona malaika mtoa roho ananifata πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
Niagie kaka angu, mwambie alipize atie kiberiti wachaga woteeee!!! 🀣🀣🀣
πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€Nimecheka Hadi nimepaliwa πŸ˜‚πŸ˜‚
Kaka ako atachanganyikiwa Hebu subir x mass ipite kwanza WiiπŸ˜€πŸ˜€
 
Walikuja kupona after 3 weeks sema ile fungus ya gono sio poa iliwachana chana hizo k zao anyway walipona. Ila mind you UKIMWI WANAO
Uwiiii!! Jamani 🀣🀣🀣🀣
Ila Penseli ujue wewe fyatu sana!!!
Kei zimefanyaje??
Emu ngoja nipige pombe za kina Jet li afu ndo tubonge vzr πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…