Akihojiwa na bbc swahili, January makamba amesema na wao(ccm) wa nashangaa ZEC kufuta uchaguzi japo walikuwa wanaongoza ingawa kwa ushindi mwembamba.
Makamba anapaswa kuona aibu kwa matamshi haya, Ina maana ccm haifaham kinachoendelea ZEC?
Makamba, mungu apendi dhuruma. Acheni janjajanja isiyo na msingi.
Tume ya Uchaguzi Znz inakihujumu Chama cha Mapinduzi kimefuta matokeo ya Uchaguzi znZ huku Dr.Shein akiwa anaongoza. Tume ya Uchaguzi znz iwajibike au kuwajibishwa na Dr.Shein kwa hujuma hii ya wazi!
Alipata zero, uwezo wake ni mdogo sana. Na ndo maana nam.t.omb.aga dada yake mwamvita
Alipata zero, uwezo wake ni mdogo sana. Na ndo maana nam.t.omb.aga dada yake mwamvita
Tume ya Uchaguzi Znz inakihujumu Chama cha Mapinduzi kimefuta matokeo ya Uchaguzi znZ huku Dr.Shein akiwa anaongoza. Tume ya Uchaguzi znz iwajibike au kuwajibishwa na Dr.Shein kwa hujuma hii ya wazi!
uv lost me broI don't believe that sucker one bit.
He is just playing dumb.
Everybody and their mama know whom NEC and ZEC take their cues from.
After all, they [CCM] created them both.
Akihojiwa na bbc swahili, January makamba amesema na wao(ccm) wa nashangaa ZEC kufuta uchaguzi japo walikuwa wanaongoza ingawa kwa ushindi mwembamba.
Makamba anapaswa kuona aibu kwa matamshi haya, Ina maana ccm haifaham kinachoendelea ZEC?
Makamba, mungu apendi dhuruma. Acheni janjajanja isiyo na msingi.